Đối tác tin bản HĐ từ MU có thể trở thành cầu thủ hay nhất lịch sử

13:44 Thứ sáu 08/09/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Guillermo Rai của The Athletic khẳng định phía Getafe đánh giá rất cao Mason Greenwood.

 

Sau tất cả, Mason Greenwood có bến đỗ mới. Trang chủ Man Utd xác nhận tiền đạo người Anh khoác áo Getafe theo dạng cho mượn. Trong bối cảnh vấp phải những rắc rối liên quan tới Greenwood, Quỷ đỏ cũng có quyết định mau lẹ.

Greenwood được trao cơ hội vực dậy sự nghiệp đầy khó khăn của mình tại Getafe ở Tây Ban Nha. Không có bất kỳ mức phí nào ở thương vụ này. Man Utd cũng sẽ chi trả phần lớn mức lương 75 nghìn bảng một tuần của cầu thủ.

Greenwood gây choáng, liên tục xử lý đẳng cấp ở CLB mới - Bóng Đá

 Greenwood được đánh giá cao.

Như vậy, Man Utd để Greenwood khoác áo Getafe mà không thu về một đồng nào, đồng thời cũng tiếp tục trả lương cho tài năng người Anh.

Man Utd cũng để ngỏ khả năng tái hợp Greenwood trong tương lai. Về phía Getafe, đội bóng La Liga cảm thấy rất vui khi sở hữu thành công chữ ký của tuyển thủ Anh. Getafe tin rằng Greenwood có thể trở thành một trong những cầu thủ hay nhất trong lịch sử CLB.

Ký giả Guillermo Rai của The Athletic viết: “Trong văn phòng câu lạc bộ và trong phòng thay đồ, Getafe vẫn tin rằng Greenwood sẽ cần thời gian để lấy lại thể lực và ổn định cuộc sống ở Madrid.

Getafe không phủ nhận rằng cậu ấy có thể là cầu thủ xuất sắc nhất mà họ từng có trong lịch sử.”

Tiểu Lam | 12:46 08/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục