Đối tác ra giá 24 triệu bảng cho Man Utd

20:55 Thứ bảy 24/06/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Evening Standard, Quỷ đỏ phải bỏ ra khoản tiền tương đối nếu muốn sở hữu ngôi sao MLS.

 

Manchester United muốn tăng cường thêm sự lựa chọn ở vị trí thủ môn sau những màn trình diễn bất ổn của David de Gea mùa giải trước, trong khi tương lai Dean Henderson không thực sự rõ ràng.

Đã có những đồn đoán cho rằng, Man Utd muốn chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Inter Milan - Andre Onana. Tuy nhiên bên cạnh đó, họ cũng thể hiện sự quan tâm dành cho ngôi sao của New England Revolution - Djordje Petrovic.

Manchester United are reportedly keen on signing 23-year-old Serbian goalkeeper Djordje Petrovic, valued at £24 million. - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ. 

Cầu thủ 23 tuổi là một trong số những thủ thành chơi tốt nhất MLS mùa giải vừa rồi. Anh giữ sạch lưới 6 trận và để thủng lưới 21 bàn sau 17 lần ra sân. 

Đội ngũ tuyển trạch Quỷ đỏ ấn tượng với màn trình diễn của Petrovic. Vì vậy họ đã đề xuất chiêu mộ anh như một phương án khả dĩ nơi khung gỗ.

Đáng nói hơn, Man Utd hoàn toàn có thể sở hữu ngôi sao 23 tuổi chỉ với mức giá khoảng 24 triệu bảng, theo nguồn tin từ Evening Standard. Đây có thể được xem là sự bổ sung cần thiết cho đội hình Quỷ đỏ mùa tới trong bối cảnh họ muốn cạnh tranh danh hiệu. 

Trường Sơn | 19:57 24/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục