Đối tác Man Utd gật đầu, 'bom tấn' 85 triệu chắc chắn sẽ đến OTF

07:02 Thứ tư 10/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United được kỳ vọng sẽ mang về ít nhất 2 tân binh nữa trong Hè năm nay.

Harry Maguire được liên hệ tới Man United lẫn Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, nửa xanh thành Manchester đã rút lui khỏi cuộc chiến giành lấy chữ ký của Maguire khi họ không sẵn sàng trả hơn mức phí 60 triệu bảng.

Điều đó đồng nghĩa, Man United 'một mình một ngựa' không có đối thủ trong việc đàm phán ký hợp đồng với Maguire. Trung vệ 26 tuổi người Anh cũng rất muốn cập bến sân Old Trafford và trở thành một phần trong kế hoạch tái thiết Man United của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Leicester City expect Harry Maguire to complete £85m move to Man United this summer - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man United.

Được biết, Man United đã đưa ra lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng, đính kèm Marcos Rojo để đổi lấy Maguire nhưng phía Leicester City đã từ chối. 'Bầy cáo' chỉ muốn thu về tiền mặt, và không hứng thú với bất kỳ các thỏa thuận thay thế nào khác.

Mặc dù mong muốn ban đầu của Maguire là có thể gia nhập Man City dưới sự chỉ đạo của HLV Pep Guardiola, nhưng anh cũng đã nói với BLĐ Leicester City rằng, anh sẵn sàng gia nhập Man United thay thế.

Chính vì thế, nguồn tin từ Metro xác nhận, việc Harry Maguire rời khỏi câu lạc bộ là điều không thể tránh khỏi và Leicester City cho phép thương vụ này xảy ra. Leicester City rất tin tưởng, Man United chắc chắn sẽ đáp ứng mức giá 85 triệu bảng cho trung vệ này.

Xem câu chuyện về Wan-Bissaka:

Tiểu Lam | 07:03 10/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục