Đối tác giảm giá, Man United rộng đường chiêu mộ chữ ký 80 triệu euro

17:54 Thứ sáu 16/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Correio de Manha, Benfica quyết định giảm giá tiền đạo người Bồ Đào Nha trước sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.

 

Man United cần bổ sung một số 9 mới trước khi mùa giải 2023/2024 khởi tranh. Phong độ trồi sụt thất thường của Anthony Martial đặt ra bài toán nhân sự với HLV Erik ten Hag. Danh sách các mục tiêu tiềm năng của Quỷ đỏ bao gồm nhiều cái tên sáng giá.

Goncalo Ramos nằm trong số đó. Tiền đạo người Bồ Đào Nha gây ấn tượng với giới chuyên môn trong màu áo Benfica lẫn ĐTQG. Bên cạnh Ramos, Man United cũng được liên hệ đến hàng loạt gương mặt nổi bật như Harry Kane, Victor Osimhen, Rasmus Hojlund và Randal Kolo Muani.

Benfica slash Gonçalo Ramos asking price in huge boost for Man United - Bóng Đá

Ramos trong màu áo Benfica.

Theo báo cáo từ Correio de Manha, Benfica sẵn sàng giảm giá bán Ramos. Điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo 21 tuổi vào khoảng 120 triệu euro.

"Benfica dự định giảm giá của Ramos xuống còn 80 triệu euro. Số tiền thấp hơn con số 120 triệu euro trong điều khoản giải phóng hợp đồng. Tiền đạo người Bồ Đào Nha ngày càng thu hút sự quan tâm của các đội bóng lớn. Man United và PSG đang dẫn đầu cuộc đua".

Theo báo chí Bồ Đào Nha, Benfica đã nhắm đến tiền đạo Valentin Castellanos như phương án thay thế Ramos. Kịch bản Ramos chia tay Benfica đang gần hơn bao giờ hết. 

Anh Nguyễn | 17:24 16/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục