Đối tác gây bất ngờ, vụ sao tấn công thất sủng của Man Utd có biến

10:21 Thứ sáu 06/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMột trong những gương mặt được đồn đoán sẽ rời Old Trafford hè 2021 nhưng đến hiện tại chưa có tiến triển gì.

Jesse Lingard gia nhập West Ham theo dạng cho mượn vào tháng Giêng năm ngoái sau khi không có suất thi đấu trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Cầu thủ người Anh đã không chơi một trận nào cho Quỷ đỏ ở Premier League mùa trước. Màn trình diễn của Bruno Fernandes là nguyên nhân chính dẫn đến sự hạn chế về mặt cơ hội của Lingard ở Old Trafford.

Lingard  đến West Ham trong nửa sau của mùa giải 2020/21. Tiền vệ sinh năm 1992 đã có được chín bàn thắng và bốn pha kiến tạo chỉ sau 16 trận ra sân cho West Ham. Vì lẽ đó, BLĐ The Hammers hy vọng sẽ thực hiện được thỏa thuận mua đứt Lingard vào mùa hè 2021. Tuy nhiên, nguồn tin từ truyền thông Anh cho rằng West Ham sẽ gặp khó và chỉ có "10% cơ hội" để ký hợp đồng với Lingard thời điểm này.

West Ham targeting £13m-rated Brazillian as Lingard alternative - Bóng Đá

Mục tiêu mới của West Ham.

Vì lẽ đó, theo Tờ báo của Pháp - Homme du Match, West Ham United đang quan tâm đến tiền vệ Igor Gomes trị giá 13 triệu bảng của Sao Paulo như một sự thay thế cho Jesse Lingard. Igor Gomes đã có 84 lần khoác áo Sao Paulo kể từ năm 2018 và bản thân cầu thủ trẻ này cũng đã bảy lần thi đấu cho đội U23 Brazil.  

Với việc Man Utd dự tính vẫn trao thêm cơ hội cho Lingard ở Old Trafford 1 mùa nữa, động thái của West Ham cho thấy họ sẵn sàng từ bỏ để chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 09:23 06/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục