Đối tác chuẩn bị gửi tới M.U đề nghị chính thức cho Lingard

06:07 Thứ bảy 17/07/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của Jesse Lingard tại Manchester United vẫn đang trở nên rất khó đoán vào thời điểm này của kỳ chuyển nhượng.

Lúc này đây, tương lai của Jesse Lingard tại Man United đang bị đặt dấu hỏi lớn. Báo chí Anh quốc cho hay, Lingard coi như đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Kể từ khi Bruno Fernandes xuất hiện, cơ hội ra sân của Lingard càng hạn chế.

Thậm chí, Juan Mata còn thường xuyên được sử dụng hơn Lingard. Điều này không quá khó hiểu bởi Lingard liên tục gây thất vọng trong suốt những mùa giải gần đây. Mùa trước Lingard còn buộc phải chuyền sang khoác áo West Ham dưới dạng cho mượn.

 AC Milan are the latest club to hold interest in Manchester United attacker Jesse Lingard and official contact could be established soon. - Bóng Đá

 Lingard được nhiều CLB săn đón.

Dù vậy, Lingard vẫn nhận được không ít lời đề nghị từ nhiều đội bóng. Màn trình diễn xuất sắc giai đoạn cuối mùa trước là lý do giúp Lingard được nhiều CLB liên hệ. Không chỉ West Ham, Atletico Madrid muốn có Lingard, tới lượt AC Milan cũng nhảy vào thương vụ này.

Mới nhất nhà báo Ekrem Konur khẳng định: "AC Milan đã đặt Lingard vào danh sach cần mua sắm hè này. Họ sẽ chính thức liên hệ để đưa ra lời đề nghị với Man United nhằm chiêu mộ Lingard."

Theo WhoScored, Lingard là cầu thủ có màn trình diễn tốt thứ hai của West Ham tại Premier League mùa trước với điểm số 7.22. Trong 16 lần ra sân, chân sút này đã ghi được 9 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo.

Một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 05:37 17/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục