Đối tác chờ M.U, sao thất sủng trên đường rời OTF vào mùa Đông

22:55 Thứ năm 02/09/2021

TinTheThao.com.vnRất có thể một ngôi sao thất sủng sẽ sớm chia tay sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Man Utd cho thấy họ hoạt động mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng hè này. Ngoài Cristiano Ronaldo, đội chủ sân Old Trafford còn chiêu mộ thành công Jadon Sancho và Raphael Varane. Tuy nhiên, phiên chợ hè của Quỷ đỏ chưa thực sự hoàn hảo.

Lý do là bởi, trong tay HLV Ole Gunnar Solskjaer còn nhiều cầu thủ không được trọng dụng, thế nhưng Man Utd chần chừ không để họ ra đi. Đơn cử là trường hợp của Donny van de Beek và Jesse Lingard.

West Ham will reportedly return for Manchester United midfielder Jesse Lingard in the January transfer window. - Bóng Đá

 2 cầu thủ ít được trọng dụng.

Ở lại Old Trafford, cơ hội ra sân của bộ đôi tiền vệ này là rất thấp. Tuy vậy, rất có thể Lingard vẫn sẽ rời Man Utd trong tháng Giêng tới. Tình hình không cải thiện, Lingard sẽ gia nhập West Ham để mở ra chương mới trong sự nghiệp.

Cụ thể, theo Todo Fichajes, West Ham sẽ quay trở lại hỏi mua Lingard vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông. HLV David Moyes đánh giá cao Lingard vì cầu thủ này từng ghi 9 bàn trong 16 trận ra sân cho West Ham ở mùa giải trước.

Cá nhân Lingard cũng phải cân nhắc tương lai khi kỳ World Cup 2022 đã cận kề. Cầu thủ này chắc chắn không muốn phải ngồi nhà như kỳ EURO 2020 vừa khép lại. Đó là cơ sở rất lớn để tin rằng, Lingard sẽ gia nhập West Ham thời gian tới.

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford

 
Tiểu Lam | 21:57 02/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục