Đối tác buộc phải bán đứt Sancho & Haaland, bom tấn nổ ở OTF?

22:57 Thứ sáu 12/02/2021

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund đang gặp quá nhiều khó khăn về mặt tài chính, và họ buộc phải bán đi một số trụ cột của đội bóng.

Borussia Dortmund đang đứng ở vị trí thứ 6 tại Bundesliga sau 8 trận thua trong 20 trận đầu tiên của mùa giải, và đứng trước nguy cơ rất thực tế là họ có thể bỏ lỡ UEFA Champions League mùa tới. Ngoài ra, họ cũng đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt tài chính.

Đại dịch Covid-19 khiến Dortmund không có nguồn thu. Tờ WAZ khẳng định, đội bóng vùng Ruhr đang "khủng hoảng" và do đó, họ đã lên sẵn danh sách 8 cầu thủ có thể bị bán trong mùa Hè, để gây quỹ xây dựng lại đội hình cho mùa giải tới.

Erling Haaland & Jadon Sancho on Borussia Dortmund's 8-man 'sell list' - Bóng Đá

 Dortmund sẵn sàng bán đứt Sancho.

Nguồn tin trên xác nhận rằng, cả Erling Haaland, Jadon Sancho và tài năng trẻ Jude Bellingham cũng nằm trong danh sách 8 cái tên phải khăn gói rời khỏi sân Signal Iduna Park. Đây là cú hích dành cho nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, đặc biệt là Man United.

Trước đó, tờ Bild tiết lộ, Dortmund sẽ giảm giá bán Sancho và Man United là đội bóng tỏ ra quan tâm tới thương vụ này nhất. Với tình hình hiện nay, không ngạc nhiên nếu Sancho sớm cập bến Old Trafford thời gian tới.

Đáng chú ý, ngoài 3 cái tên trẻ và sáng giá trên, Axel Witsel, Manuel Akanji, Raphael Guerreiro, Giovanni Reyna và Mahmoud Dahoud cũng sẽ phải rời Dortmund. Vì tình hình tài chính không cho phép, họ buộc phải để những trụ cột của đội ra đi.

HLV Solskjaer tin tưởng Pogba bắt đầu giải phóng toàn bộ tiềm năng của bản thân:

 
Tiểu Lam | 21:59 12/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục