Đối tác bán nhạc trưởng số 1, Man Utd chớp lấy cơ hội

18:39 Thứ hai 01/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTelegraph chia sẻ Manchester United có cơ hội thuận lợi để giành chữ ký của tiền vệ chất lượng.

 

James Maddison sẽ đáo hạn hợp đồng với Leicester City vào hè 2024 và anh không có ý định ký thỏa thuận tiếp theo. Chính vì vậy, Telegraph đã đưa tin ngay cả khi Leicester trụ hạng Premier League mùa này, Maddison vẫn sẽ ra đi.

Điều này mở ra cơ hội cho các CLB khác chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1996. Newcastle United đã thể hiện sự quan tâm đến Maddison trong hai kỳ chuyển nhượng gần đây, còn Tottenham cũng muốn giành chữ ký của cầu thủ người Anh. 

Manchester United enter race to sign Leicester City star James Maddison - Bóng Đá

 Man Utd muốn chớp cơ hội chiêu mộ Maddison.

Ngoài ra, Manchester United được Telegraph xác nhận tham gia cuộc đua và có thể tranh giành chữ ký của số 10 Leicester. Bầy cáo đang kỳ vọng mức phí từ 45 triệu bảng đến 60 triệu bảng cho Maddison nhưng con số này còn phụ thuộc vào việc Bầy cáo có giữ được suất ở lại Premier League hay không. 

Ưu tiên của Man Utd là ký hợp đồng với một trung phong hàng đầu nhưng Erik ten Hag muốn giảm bớt gánh nặng sáng tạo của Bruno Fernandes. Maddison đã chứng minh bản thân có thể đáp ứng nhiều yêu cầu chiến thuật khác nhau bằng cách dạt cánh trái hay lùi sâu ở hàng tiền vệ.

Lữ Phong | 17:41 01/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục