Đội phủi của Thành Lương vô địch Sudico Cup

07:43 Chủ nhật 08/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ocean JSC, đội bóng của những Phạm Thành Lương, Huy Hùng, đã đánh bại Nguyễn Trãi trong trận chung kết để lên ngôi vô địch giải phủi Sudico Cup 2015.

Tại trận bán kết, Ocean JSC đã vượt qua Hải Anh, đội bóng có sự góp mặt của Văn Quyến, Quế Ngọc Hải với tỉ số 5-1, trong đó Thành Lương là người mở tỉ số. Tuy Thành Lương không thể ra sân trong trận chung kết diễn ra vào ngày 7/11 trên sân vận động Hàng Đẫy nhưng Ocean JSC vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ Nguyễn Trãi do sở hữu nhiều hảo thủ như tiền vệ Huy Hùng (QNK Quảng Nam) và bộ đôi Hà Nội T&T Quốc Long và Sầm Ngọc Đức.

Ocean JSC vô địch Sudico Cup 2015. Ảnh: Internet.

Hai đội nhập cuộc khá thận trọng, thi đấu giằng co và không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm trong hiệp một. Phải sang đến hiệp hai, trận đấu mới trở nên kịch tính hơn. Nguyễn Trãi là đội chủ động đẩy cao đội hình, dồn ép đối phương nhưng các tiền đạo Nguyễn Trãi không một lần thành công trong việc đưa bóng vào lưới đối thủ.

Sau đó, một cầu thủ của Nguyễn Trãi bị truất quyền thi đấu do nhận thẻ vàng thứ hai. Đây chính là bước ngoặt của trận đấu, bởi chỉ năm phút sau, Ocean JSC đã tận dụng rất tốt lợi thế hơn người để ghi bàn mở tỉ số với pha lập công của Phan Anh Tuấn ở phút 79. Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0 và Ocean JSC giành ngôi vô địch với phần thưởng 100 triệu đồng.

Phan Hiệp | 07:17 08/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục