Đội phó M.U bác bỏ thông tin muốn rời Old Trafford

06:45 Thứ bảy 26/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, đội phó của Manchester United, Patrice Evra đã lên tiếng bác bỏ những thông tin cho rằng anh đang có kế hoạch rời khỏi Old Trafford vào mùa hè tới.

Patrice Evra vẫn muốn tiếp tục gắn bó với 'Quỷ đỏ'. Ảnh: Internet.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn tại Telefoot, Evra đã khẳng định M.U rất muốn và đã đề nghị ký hợp đồng gia hạn với mình. Nhưng vì lí do cá nhân, hậu vệ người Pháp đã không thể đáp ứng tại. Tuy nhiên mới đây ngôi sao 32 tuổi cho biết rất có thể mọi người đã hiểu sai ý của mình, qua đó khẳng định lại rõ ràng rằng anh rất yêu câu lạc bộ và hy vọng sẽ có thể tiếp tục ở lại Old Trafford.

Có một vấn đề là vì tôi không đọc báo nên tôi không biết những gì mọi người đang nói về mình.” – Evra phát biểu trên MUTV.

Tôi đã có một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Pháp và tôi đã nói rằng 'vì lý do cá nhân' nhưng điều đó có nghĩa là tôi không muốn nói về nó. Có lẽ một số người ở bên ngoài muốn tôi rời khỏi câu lạc bộ nhưng nó không phải trong hoàn cảnh này. Tôi muốn đáp rằng nếu ai đó muốn đàm phán về hợp đồng của tôi thì họ sẽ phải nói chuyện với Manchester United và người đại diện, bởi vì nó sẽ hết hạn vào năm sau.”

Về bản thân, tôi yêu câu lạc bộ rất nhiều.”

Với việc thất bại trong việc chiêu mộ Leighton Baines của Everton, vì vậy cho đến lúc này Evra vẫn đang là lựa chọn số 1 ở hành lang cánh trái của hàng phòng ngự ‘Quỷ đỏ’. HLV David Moyes được cho là vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một sự thay thế cho hậu vệ người Pháp trong tương lai.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục