Đội phó Liverpool: Ký ức thất bại là động lực

16:02 Thứ hai 27/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnViệc bỏ lỡ danh hiệu Premier League một cách đáng tiếc đã khiến James Milner càng quyết tâm hơn để đảm bảo Liverpool sẽ nâng cúp Champions League.

Tổng số điểm cao thứ ba trong lịch sử giải VĐQG vẫn chưa đủ để giúp Liverpool vượt qua Manchester City tại Premier League 2018/19, nhưng Lữ đoàn đỏ vẫn còn hy vọng xóa đi phần nào sự tiếc nuối đó vào ngày 1/6 khi họ bước vào trận chung kết Champions League thứ 2 liên tiếp.

Và cũng như tất cả các cầu thủ áo đỏ khác, đội phó James Milner rất quyết tâm tạo nên lịch sử khi anh đang tìm kiếm danh hiệu đầu tiên của mình với tư cách là một cầu thủ Liverpool sau khi gia nhập CLB mùa hè năm 2015.

Đội phó Liverpool: Nỗi thất vọng thúc đẩy chúng tôi - Bóng Đá

 James Milner và các đồng đội đang rất quyết tâm giành chiếc cúp Champions League.

"Đánh rơi một danh hiệu có thể lại tác động tích cực tới chúng tôi", Milner nói trên Daily Mail. "Nếu chúng tôi giành được danh hiệu [Premier League], thì trận chung kết Champions League có cảm giác sẽ bị đánh giá như một phần thưởng thêm vậy.’’

"Thực tế là cuối cùng, chúng tôi đã kết thúc mùa giải Ngoại hạng Anh mà không có gì, nhưng ký ức về việc thất bại trước City sẽ khiến chúng tôi tiếp tục. Kể từ khi tôi ở CLB, tôi đã khát khao giành được thứ gì đó cho Liverpool. Đó là những gì CLB này đòi hỏi và kỳ vọng.’’

"Bạn đến sân tập mỗi ngày và nhìn thấy những con số dưới mỗi chiếc cúp. Tôi đã rất kỳ vọng chính bản thân mình sẽ viết tiếp những con số ấy."

Ngọc Bách | 21:10 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục