Đội nhà thua nhục nhã, sao Barca nhanh chóng phá vỡ im lặng

12:27 Chủ nhật 06/12/2020

TinTheThao.com.vnChứng kiến đội nhà thất bại, sao Barcelona đã có những lời phát ngôn đáng chú ý.

 

Video Busquets trả lời phỏng vấn

Tại Champions League, Barcelona vẫn thể hiện sức mạnh đáng gờm. Tuy nhiên, khi gã khổng lồ xứ Catalan về lại La Liga, họ thi đấu cực kỳ bất ổn. Như rạng sáng nay, đội chủ sân Nou Camp bất ngờ nhận thất bại trước tân binh Cadiz.

Được biết, trận thua 1-2 là lần thứ 4 trong mùa giải này Barca nhận trái đắng ở La Liga. Rất nhiều người cảm thấy khó hiểu về màn trình diễn của Blaugrana tại đấu trường quốc nội. Sergio Busquets, một trong những gương mặt chủ chốt, đã lý giải về phong độ kém cỏi của đội nhà.

Trích dẫn từ Marca, tiền vệ người Tây Ban Nha bày tỏ:

"Quả thực rất đáng lo ngại khi đội bóng thua nhiều như thế. Càng thua nhiều thì chúng tôi càng cách xa ngôi đầu bảng. Khi nhận bàn thua sớm, toàn đội đã có sự phản ứng. Tuy nhiên, khi đội bóng nhận bàn thua thứ 2, điều đó càng khiến chúng tôi trả cái giá đắt hơn nhiều."

Sergio Busquets admits individual mistakes are costing Barcelona - Bóng Đá

 Busquets vừa lý giải nguyên nhân Barca thất bại,

"Toàn đội mắc các sai lầm cá nhân và vì điều này nên trận đấu càng khó khăn hơn. Những sai lầm cá nhân đã khiến Barca mất rất nhiều điểm trong mùa giải này. Chính những sai sót như thế đã quyết định thế trận trong những trận đấu đã qua."

Hiện tại, Barca đang đứng ở vị trí thứ 7 với 14 điểm. Họ cách xa ngồi đầu bảng của Atletico Madrid tận 12 điểm.

Lữ Phong | 11:29 06/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục