Đội nhà thắng dễ, Kompany hài lòng về 1 vị trí của Bayern

16:13 Chủ nhật 15/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo iMiaSanMia, vị chiến lược gia người Bỉ thừa nhận Bayern Munich đang có chiều sâu ở hàng tiền vệ.

Dù phải làm khách trước Holstein Kiel thuộc khuôn khổ vòng 3 Bundesliga, tuy nhiên, với sự vượt trội về mặt chất lượng cũng như chiều sâu đội hình, Bayern Munich dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 6-1 ngay trên sân Holstein-Stadion.

Vincent Kompany hài lòng với chiều sâu ở hàng tiền vệ Bayern Munich.

Chia sẻ sau trận đấu (được iMiaSanMia ghi lại), huấn luyện viên Vincent Kompany thừa nhận cảm thấy hài lòng về chiều sâu ở hàng tiền vệ. Ông nói: "Chúng tôi may mắn khi có được sự xa xỉ ở vị trí này. Có Palhinha, một cầu thủ rất giỏi như chúng ta đã thấy hôm nay".

"Joshua Kimmich cũng chơi tuyệt hay cho đến nay. Konrad Laimer, Pavlovic, một tài năng đáng kinh ngạc, Goretzka cũng vậy, rất quan trọng. Họ chỉ cần chiến đấu để chơi nhiều nhất có thể. Hôm nay Palhinha đã chơi một trận đấu tốt, giống như Pavlovic trong hai trận đấu trước. Họ phải tiếp tục. Điều đó tốt cho chúng tôi".

Khi Vincent Kompany ngồi lên chiếc ghế nóng ở sân Allianz Arena, đã có những sự nghi ngờ nhất định dành cho vị huấn luyện viên này, tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, ông đang giúp Bayern Munich bay cao với 3 trận toàn thắng.

Trần Huy Trưởng | 16:13 15/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục