Đội nhà phơi áo, sao Man Utd có kỷ niệm không biết nên nhớ hay quên

10:40 Thứ tư 09/12/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin đáng chú ý sau trận đấu vừa qua của MU với RB Leipzig.

 

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000

Vừa qua, Manchester United đã lại gây thất vọng cho các cổ động viên nhà. Sau trận thua trước Paris Saint Germain ở lượt đấu thứ 5, đã rất nhiều người cảm thấy lo lắng cho đoàn quân của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer, và quả thực, những lo lắng này là chẳng hề thừa một chút nào.

Trận đấu vừa qua, hàng thủ chính là tử huyệt khiến cho Quỷ đỏ phải ôm hận trước RB Leipzig. Aaron Wan-Bissaka là cái tên bị chỉ trích nhiều nhất, thế nhưng những màn trình diễn của Luke Shaw cũng tệ chẳng kém. Nếu ở bàn thua thứ nhất, Wan-Bissaka đã bỏ vị trí, thì bàn thua thứ hai, cựu sao Crystal Palace 'quên' mất Angelino, còn Luke Shaw trong tình huống dâng cao pressing không hợp lý, anh đã để Amadou Haidara thoải mái băng xuống dứt điểm.

Luke shaw chạm mốc 150 trận cho Man Utd - Bóng Đá

Luke Shaw đã có trận đấu thứ 150 của mình cho MU, nhưng anh lại chơi không tốt.

Có một điều đáng chú ý, đó là trận đấu này đánh dấu cột mốc 150 lần khoác áo MU của Luke Shaw. Thế nhưng trong ngày đặc biệt thế này, anh lại có một màn trình diễn không tốt. Có lẽ bây giờ, chính cầu thủ sinh năm 1995 cũng đang tự hỏi đây là một kỷ niệm mà anh nên nhớ hay quên. 

Bây giờ, Shaw cùng các đồng đội đã phải xuống chơi tại Europa League. Hy vọng là tại đấu trường này, họ sẽ thể hiện mình thật tốt.

Anh Tú | 09:42 09/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục