Đội nhà muốn nổ 3 "bom tấn", sao Real Madrid phá vỡ im lặng

10:03 Thứ tư 18/11/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Real Madrid đã lên tiếng sau khi biết tin đội nhà muốn mua "bom tấn".

 

Video những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Vazquez tại Real

Real Madrid được kỳ vọng sẽ có một phiên chợ hè 2021 bùng nổ sau khi im tiếng ở kỳ TTCN gần nhất. Theo đó, Los Blancos sớm lên kế hoạch mua những cái tên đẳng cấp thể xây dựng Galacticos 3.0. Được biết, Kylian Mbappe, Eduardo Camavinga và Erling Haaland đều lọt vào tầm ngắm của nhà ĐKVĐ La Liga.

Đây là 3 gương mặt trẻ triển vọng của làng túc cầu vào thời điểm hiện tại. Đương nhiên, mức phí chiêu mộ tất cả sẽ rất lớn nhưng Real sẵn sàng làm rung chuyển TTCN bằng các thương vụ bom tấn.

Lucas Vazquez Talks About Mbappe, Haaland, and Camavinga - Bóng Đá

 Real Madrid đang lên kế hoạch mua 3 gương mặt sáng giá này.

NHM Real Madrid đều rất mong chờ viễn cảnh ấy xảy ra. Và không chỉ người ngoài, Lucas Vazquez cũng tỏ rõ sự hào hứng nếu bộ ba vừa nêu cập bến Bernabeu. Bất chấp Vazquez đứng trước nguy cơ bật bãi trong trường hợp Haaland hoặc Mbappe khoác áo Real nhưng anh vẫn thể hiện niềm hân hoan, trích dẫn từ Managingmadrid:

"Mbappe, Haaland, Camavinga, ... tất cả đều là những cầu thủ xuất sắc. Nếu họ có thể đến Madrid ngay ngày mai, họ sẽ được tận hưởng cảm giác chơi bóng tại nơi này."

Có thể thấy, tinh thần của những người thân Real đang lên rất cao khi xuất hiện các thông tin đội bóng muốn mua siêu sao. Hãy chờ xem điều này liệu có diễn ra vào mùa hè 2021 hay không.

Lữ Phong | 09:05 18/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục