Đội nhà bị loại, HLV Serbia mỉa mai tuyển Anh

17:38 Thứ tư 26/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo Express, huấn luyện viên Dragan Stojkovic cho rằng tuyển Anh không mạnh như nhiều người vẫn tưởng.

Đội tuyển Serbia đã chính thức bị loại sau trận hòa 0-0 trước Đan Mạch ở lượt đấu cuối cùng. Thầy trò Dragan Stojkovic đứng cuối bảng C với vỏn vẹn 2 điểm. Tình hình sẽ khả quan hơn với họ nếu tuyển Anh đánh bại Slovenia ở trận đấu cùng giờ.

Serbia chính thức bị loại khỏi EURO 2024 sau trận hòa trước Đan Mạch.

Theo Express, sau khi trận đấu kết thúc, huấn luyện viên Dragan Stojkovic tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của "Tam Sư" trước Slovenia. Ông không ngần ngại nhấn mạnh rằng tuyển Anh đã chơi tệ đến mức nào trước giới truyền thông.

Nhà cầm quân 59 tuổi nói: "Mọi người đều nghĩ đội tuyển Anh có thể là một phép màu nào đó đến từ hành tinh khác, nhưng thực tế họ không phải như vậy. Những kỳ vọng chỉ khác nhau mà thôi".

Dragan Stojkovic chỉ trích phong độ của đội tuyển Anh.

Những chia sẻ "giận cá chém thớt" của Dragan Stojkovic hoàn toàn có cơ sở khi tuyển Anh dù sở hữu dàn sao đắt giá trong đội hình nhưng lại chơi không đúng với kỳ vọng. Họ chỉ giành 1 chiến thắng và 2 trận hòa ở vòng bảng, đi kèm một lối chơi thiếu thuyết phục.

Trần Huy Trưởng | 17:38 26/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục