Đợi M.U giảm giá, 2 CLB lập tức mua Maguire

23:40 Thứ tư 12/07/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Caughtoffside khẳng định, ngôi sao người Anh hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm tại Premier League.

 

Mùa Hè năm nay, Manchester United được dự đoán sẽ triển khai một cuộc thanh trừng mạnh mẽ. Nhưng rốt cuộc thì đến thời điểm hiện tại, hầu hết những cái tên rời khỏi Old Trafford đều là những tài năng trẻ.

Ở đội một, dễ dàng khẳng định Harry Maguire là một trong những ngôi sao có khả năng rời đi cao nhất, và Man Utd cũng đã lên kế hoạch chiêu mộ thêm trung vệ mới. Tuy vậy, có vẻ như mức định giá của Quỷ đỏ dành cho trung vệ này đang khiến các đội bóng khác e ngại.

Harry Maguire trains with legendary defender Ricardo Carvalho as he aims to fight for his Man United future - Bóng Đá

 Maguire có thể trụ lại Premier League. 

Theo tiết lộ từ Caughtoffside, tính riêng ở Premier League, đã có đến hai câu lạc bộ muốn có được Maguire là Everton và West Ham United. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, họ đều cảm thấy mức phí chuyển nhượng của Maguire là tương đối cao.

Nguồn tin trên không tiết lộ con số cụ thể mà Man Utd mong muốn, nhưng theo truyền thông Anh, đội chủ sân Old Trafford đang đặt ra mức phí 50 triệu bảng cho Maguire. Rõ ràng, đây là một mức giá không thực sự phù hợp để các câu lạc bộ tầm trung cân nhắc.

Huỳnh Phong | 23:10 12/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục