Đôi môi kỳ lạ của 4 nàng WAGs xinh đẹp

09:58 Thứ ba 05/06/2012

'Nửa kia' của Van Perise, Theo Walcott, Gael Clichy và Fabregas tô son độc đáo để cổ vũ cho chồng, bạn trai trước thềm Euro.

Khi Euro chỉ còn vài ngày nữa là khởi tranh, tờ The Sun làm nóng không khí của giải đấu bằng việc phỏng vấn 4 người đẹp là Bouchra (bà xã Van Persie), Melanie Slade (vợ sắp cưới của Walcott), Charlene Suric (vợ Gael Clichy) và Daniella Semaan (bạn gái hơn 12 tuổi của Cecs Fabregas).
Melanie Slade, vợ sắp cưới của tiền đạo Theo Walcott được The Sun ưu ái hơn cả bởi cô là WAGs của nước Anh. Người đẹp 23 tuổi cho biết, cô đang phân vân nửa muốn sang Ukraina và Ba Lan để cổ vũ bạn trai nửa lại muốn ở nhà vì còn nhiều công việc phải làm. Melanie tin rằng tuyển Anh sẽ giành thắng lợi tại giải đấu này đồng thời đánh giá Tây Ban Nha là đối thủ 'đáng gờm' nhất của Tam sư. 'Tôi nghĩ điều đó thật vô lý, nếu họ muốn đi cổ vũ chồng, bạn trai thì đó là việc cá nhân của họ, chẳng có luật lệ nào cấm ở đây hết', người đẹp thẳng thắn trả lời khi được hỏi rằng liệu các WAGs có được phép đi theo cổ vũ ở các giải đấu lớn sắp tới hay không. 'Vợ sắp cưới của tiền đạo Arsenal không mấy vui vẻ khi bị gọi là WAGs.
Vừa tốt nghiệp ngành vật lý trị liệu, Melanie Slade được coi là một trong những 'nửa kia' tài sắc vẹn toàn tại nước Anh. Người đẹp và Theo Walcott là bạn 'thanh mai trúc mã' suốt 7 năm qua. Cặp đôi vừa đính hôn và có kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm sau. Vợ sắp cưới bận rộn, khó lòng sang Ukraina và Ba Lan cổ vũ, Theo Walcott có lẽ còn buồn hơn vì bố mẹ anh cũng quyết định ở nhà xem Euro qua TV vì lo ngại tình trạng phân biệt chủng tộc gay gắt tại Ukraina.
Người đẹp Daniella Semaan tỏ ra rất phấn khích vì đây là giải đấu lớn đầu tiên cô đi cổ vũ Fabregas. Bà mẹ hai con xinh đẹp khẳng định, gia đình của các tuyển thủ Tây Ban Nha, từ ông bà, bố mẹ và vợ con đều sẽ sát cánh cùng các chàng trai xứ bò tót tại Ukraina và Ba Lan. Daniella đánh giá, Italy, Anh và Hà Lan sẽ là những đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch Euro với Tây Ban Nha.
Hơn Fabregas tới 12 tuổi nhưng Daniella Semaan trông trẻ trung, tương xứng khi đi cùng ngôi sao Barca. Cặp đôi hẹn hò từ hè năm ngoái và vẫn quấn quýt gần một năm nay bất chấp những lời dị nghị chê bai về sự chênh lệch tuổi tác. Người đẹp sinh ra ở Libăng nhưng hiện sống ở Tây Ban Nha cùng Fabregas. Daniella có hai con với người chồng cũ là một triệu phú ở Libăng.
'Không, tôi sẽ ở miền nam nước Pháp cùng gia đình và cổ vũ anh ấy qua TV thôi', Charlene Suric, bà xã của Gael Clichy trả lời khi được hỏi có sang Ukraina và Ba Lan không. Khi được hỏi về khả năng tuyển Anh tiến sâu tại Euro lần này, người đẹp 27 tuổi cho biết: 'Tôi không chắc lắm, họ sẽ gặp tuyển Pháp ở trận đầu ra quân. Đây sẽ là trận đấu đặc biệt với Gael vì anh ấy biết nhiều cầu thủ trong đội các bạn'.
Charlene hiện điều hành một công ty truyền thông. Người đẹp hơn hậu vệ Man City 1 tuổi. Bà xã Clichy đánh giá, Tây Ban Nha sẽ là đội bóng đáng sợ nhất với tuyển Pháp tại Euro.
'Có chứ, đây là giải đấu lớn thứ 4 của tôi. Tôi là một trong những người cũ trong nhóm rồi. Chúng tôi không đi cùng các cầu thủ, chỉ đến xem và cổ vũ họ trên khán đài thôi', Bouchra, bà xã Van Persie cho biết cô chắc chắn sẽ tới Ukraina và Ba Lan cổ vũ chồng. 'Tôi thực sự tin rằng Hà Lan sẽ là nhà vô địch nhưng bạn không thể đánh giá thấp Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Đức. Tuyển Anh ư, họ cũng chơi tốt đấy nhưng không thể bằng Hà Lan được', người đẹp đánh giá.
Bouchra là mối tình đầu và cũng là duy nhất cho tới nay của Van Persie. Cặp đôi hiện sống tại London cùng hai thiên thần nhỏ, bé trai Shaqueel và bé gái Dina Layla. Bà mẹ hai con cho biết, tại Hà Lan, vợ, bạn gái của các cầu thủ không được chú ý nhiều như ở Anh
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục