Đối mặt lần đầu, Koeman liền có động thái "nắn gân" Messi

19:07 Thứ ba 08/09/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman đã có buổi gặp mặt đầu tiên với Lionel Messi sau khi ngôi sao người Argentina quyết định ở lại Barcelona.

 

Đẳng cấp của Lionel Messi

Lionel Messi gây sốc cho người hâm mộ làng túc cầu khi anh đệ đơn chia tay Barcelona. Đáng chú ý, khá nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu đã bày tỏ sự quan tâm tới El Pulga. Tuy nhiên sau tất cả, Messi đã quyết định ở lại vì những ràng buộc mang tính pháp lý với đội bóng xứ Catalan.

Được biết, El Pulga cũng đã quay trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới. Siêu sao người Argentina đã tới sớm hơn 1 tiếng rưỡi đồng hồ so với các đồng đội. Theo Mundo Deportivo, Messi rất muốn làm gương và cho các đồng đội thấy rằng, anh vẫn tận tâm như mọi khi dù đã có ý định rời sân Camp Nou.

Lionel Messi and Ronald Koeman build bridges in first meeting after Barcelona return - Bóng Đá

 Messi đã trở lại tập luyện.

Trước buổi tập, Koeman đã kéo Messi sang một bên để trò chuyện - đây là lần đầu tiên cả 2 đối mặt trực tiếp với nhau kể từ khi Messi tuyên bố muốn ra đi. Và nguồn tin tiết lộ, Koeman nói với Messi rằng, ông cảm thấy vui mừng khi Messi quyết định ở lại nhưng đồng thời nhấn mạnh rằng, ông chỉ muốn những cầu thủ cam kết gắn bó với đội bóng.

Đáp lại, Messi hứa sẽ trở lại với phong độ tốt nhất của mình, trong khi Koeman nói rằng ông sẽ coi Messi như một cầu thủ 'đặc biệt' - mặc dù Messi sẽ không nhận được sự đối xử đặc biệt vốn quá then thuộc với nhiều đời HLV trước.

Koeman có lý do của mình khi ông muốn hạn chế tầm ảnh hưởng cá nhân lên đội bóng. Đáng chú ý, Koeman và Messi chỉ có cuộc trò chuyện ngắn trước buổi tập nhưng chiến lược gia người Hà Lan cũng khẳng định sẽ giúp Barcelona trở lại là một thế lực đáng sợ ở châu Âu.

Tiểu Lam | 18:37 08/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục