Đòi lương quá cao, Nani nguy cơ lỡ cơ hội tới Zenit

08:27 Thứ sáu 07/09/2012

Zenit đã đưa ra đề nghị cuối có trị giá 15 triệu bảng với Man United về việc mua tiền vệ Nani và đã được BLĐ Quỷ đỏ chấp nhận. Tuy nhiên, thương vụ này có thể đổ bể vào phút cuối khi phía đội bóng nước Nga cho rằng yêu cầu về lương của Nani là “không thực tế”.


Hiện tại Nani vẫn chưa được ký gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford sau khi yêu cầu được nâng lương lên 130.000 bảng bị từ chối. Nhận được thông tin trên, Zenit đã nhảy vào cuộc và ban đầu, đội bóng Nga đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về giá cả với M.U.

Tuy nhiên, thương vụ đưa cầu thủ chạy cánh người Bồ tới Nga có thể bị đình trệ khi những người đứng đầu Zenit cho rằng yêu cầu của Nani là "không thực tế”. Chính xác hơn thì Nani đã đòi Zenit đúng mức lương mà anh đang đòi M.U Chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa là thị trường chuyển nhượng Nga sẽ đóng cửa, và nếu không chấp nhận giảm lương ngay, Nani sẽ tiếp tục phải ở lại Old Trafford.

Nani đang ngày càng thất vọng với cuộc sống ở Manchester khi không còn được Sir Alex Ferguson trọng dụng. Tiền vệ người Bồ đã bị loại khỏi đội hình xuất phát sau khi M.U bất ngờ để thua Everton 0-1 trong trận ra quân mùa giải. Trong chiến thắng 3-2 trước Southmapton, cựu cầu thủ của Sporting Lisbon chỉ được vào sân ở phút 61, thay Kagawa từ băng ghế dự bị.

Ở M.U hiện tại, Sir Alex có vẻ đang ưu ái chọn Valencia và Ashley Young cho vị trí đá cánh hơn là Nani. Trong trường hợp 2 cầu thủ này chấn thương hay xuống phong độ thì ông lại dùng tiền đạo trẻ Welbeck. Sự xuất hiện của những tân binh như Robin van Persie và Shinji Kagawa càng khiến cho tương lai của ngôi sao người Bồ trở nên bấp bênh hơn.
Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục