Đòi lương cao, sao Arsenal khó rời CLB

17:24 Thứ sáu 20/01/2017

TinTheThao.com.vnThương vụ hậu vệ phải Carl Jenkinson đến Crystal Palace có khả năng bị đổ vỡ vì các điều khoản cá nhân.

 - Bóng Đá

 Jenkinson muốn rời Arsenal, nhưng đòi lương cao

Theo các nguồn tin uy tín từ The Guardian, đội ngũ đàm phán của Crystal Palace đã tỏ ra thất vọng vì thất bại trong việc đàm phán các điều khoản cá nhân với hậu vệ phải Carl Jenkinson.

Sau thời gian dài đàm phán, cả hai đã không thể thống nhất được điều khoản. Mấu chốt nằm ở phía Jenkinson, khi hậu vệ phải 24 tuổi người Anh yêu cầu được tăng lương cao hơn mức 40.000 bảng/tuần, mức lương anh đang nhận tại Arsenal.

Jenkinson, người từng được gọi lên đội tuyển quốc gia Anh vào năm 2012, chỉ ra sân cho Arsenal có 5 lần ở mùa giải năm nay (1 tại Ngoại hạng Anh). Cầu thủ tự nhận là 'cổ động viên Arsenal từ bé' bị Héctor Bellerín và Gabriel Paulista cướp suất đá chính bên hành lang phải Arsenal. Câu lạc bộ thành London cũng đã đồng ý khoản phí chuyển nhượng 7 triệu bảng với Crystal Palace, khi huấn luyện viên Sam Allardyce rất muốn tái hợp với học trò cũ khi còn ở West Ham.

Với việc chuyển sang Palace thất bại, Jenkinson và người đại diện đang tìm kiếm các bến đỗ khác, như Watford và West Bromwich Albion.

Video về tài năng của Jenkinson ở Arsenal:

NT - Thể Thao Việt Nam | 17:35 20/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục