Đổi Kagawa lấy Gundogan, thương vụ khả quan của M.U

10:53 Thứ tư 12/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - M.U đang trải qua một mùa giải thất bại, đây là nguyên nhân khiến nhiều ngôi sao sẽ phải ngẫm nghĩ trước khi quyết định đặt chân đến Old Trafford.

Trong bản danh sách chuyển nhượng của M.U vào mùa Hè sắp tới, Toni Kroos và Edinson Cavani là những mục tiêu hàng đầu, nhưng khả năng để David Moyes sở hữu hai ngôi sao này là không cao bởi Quỷ đỏ đang phải đối mặt với việc mất suất tham dự Champions League mùa sau.

Ilkay Gundogan, mục tiêu thiết thực của M.U. Ảnh: Internet.

Vì vậy, Ilkay Gundogan của Dortmund được xem là mục tiêu thiết thực nhất cho M.U vào lúc này. Đội bóng của Đức thường không quá mặn mà với những cầu thủ muốn ra đi, đồng thời mùa giải năm nay, Dortmund chơi cũng không được như ý, có lẽ một lời đề nghị thích hợp, họ sẽ để Ilkay Gundogan ra đi.

Thêm một lợi thế cho M.U trong thương vụ này là bởi đang sở hữu Shinji Kagawa, hồi đầu năm chính HLV Jurgen Klopp cũng đã lên tiếng muốn đón cầu thủ người Nhật trở lại ngôi nhà xưa. Còn tại M.U, David Moyes dường như bỏ quên hoàn toàn tiền vệ từng chơi rất xuất sắc trong màu áo Dortmund này.

Đối với Shinji Kagawa, có lẽ anh cũng không còn muốn tiếp tục đánh bóng băng ghế dự bị của M.U, ắt hẳn ra sân thường xuyên là điều mà tiền vệ người Nhật đang mong muốn và việc về với đội bóng của Đức sẽ giúp anh thỏa nguyện điều đó

Ngoài M.U, hai ông lớn của La Liga là Barcelona và Real Madrid cũng đang đánh tiếng muốn có Ilkay Gundogan. Vì vậy, việc dùng Shinji Kagawa đổi Ilkay Gundogan sẽ mang lại lợi thế không hề nhỏ cho đội bóng chủ sân Old Trafford. Ngôi sao của Dortmund được kỳ vọng sẽ giúp M.U chơi sáng tạo hơn ở tuyến giữa.

K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục