Đội hình trong mơ của Chelsea mùa tới: 3 tân binh; Bom tấn Osimhen?

22:20 Thứ bảy 06/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge dự kiến sẽ đưa về nhiều gương mặt chất lượng hè này.

Chelsea tiếp tục cho thấy tham vọng trở lại của họ thông qua những động thái trên thị trường chuyển nhượng hè này.

Tiền vệ Kieran Dewsbury-Hall đã theo chân tân huấn luyện viên Enzo Maresca đến Stamford Bridge từ Leicester với hợp đồng trị giá 30 triệu bảng Anh. Bên cạnh đó đội bóng Tây London cũng trả cho Aston Villa 19 triệu bảng đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ tuổi teen Omari Kellyman.

Ngoài ra, đội bóng này còn chiêu mộ thành công tiền đạo 18 tuổi Marc Guiu từ Barcelona sau khi kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 5,07 triệu bảng.

Tân binh Chelsea.

Chưa dừng lại ở đó, họ còn thuyết phục Tosin Adarabioyo chuyển đến Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi trung vệ này quyết định chia tay đội bóng cùng thành phố Fulham.

Trong thời gian tới đây, có khả năng sẽ xuất hiện thêm nhiều bản hợp đồng mới tại Stamford Bridge. Hiện tại, ưu tiên hàng đầu của họ vẫn là gia tăng hỏa lực cho hàng công với mục tiêu hàng đầu mang tên Victor Osimhen.

Tiền đạo người Nigeria đang ấp ủ ý định rời khỏi Napoli, theo Fabrizio Romano, anh tỏ ra hứng thú trước viễn cảnh chuyển đến Premier League thi đấu và Chelsea có thể trở thành điểm đến lý tưởng.

Tuy nhiên họ sẽ cần phải gỡ được nút thắt mang tên điều khoản giải phóng hợp đồng trong thương vụ này (120 triệu euro). Một số nguồn tin tại Ý tiết lộ, Napoli sẵn sàng giảm giá đôi chút tuy nhiên họ cần động thái cụ thể đến từ Chelsea.

Về phần The Blues, sau khi đã chi khoảng 600 triệu bảng cho các bản hợp đồng mới vào năm 2023 và bỏ ra hơn 50 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng này, họ cũng cần phải cân nhắc việc chi tiêu nhằm tránh vi phạm các nguyên tắc tài chính.

Đội bóng Tây London đang tìm cách tăng cường nguồn ngân quỹ cũng như giải phóng quỹ lương thông qua việc chia tay hàng loạt cầu thủ. Hiện họ đã bán thành công Ian Maatsen cho Villa với giá 35 triệu bảng.

Trong khi đó, họ cũng cân nhắc khả năng chia tay bộ đôi Conor Gallagher và Armando Broja.

Dưới đây là đội hình dự kiến Chelsea mùa giải tới với sơ đồ 4-1-2-3 ưa thích của HLV Maresca theo Talk Sport:

Ở vị trí thủ môn, mùa giải trước, Robert Sanchez và Djordje Petrovic đã san sẻ cơ hội ra sân khi cả hai lần lượt góp mặt trong 21 và 31 trận. Tuy nhiên theo nguồn tin từ The Telegraph, Maresca sẽ đặt trọn niềm tin cho Sanchez ở mùa giải mới.

Ở vị trí hậu vệ phải, đội trưởng Reece James sẽ sớm ra sân sau khi anh chấp hành xong án treo giò ba trận. Nơi hành lang đối diện, Marc Cucurella được xem như lựa chọn khả dĩ đặc biệt là sau màn trình diễn ấn tượng tại kỳ EURO 2024.

Nơi trung tâm hàng phòng ngự, NHM Chelsea có thể chứng kiến màn kết hợp giữa bộ đôi Levi Colwill và Adarabioyo. Trong khi đó những Benoit Badiashile, Axel Disasi và Trevoh Chalobah sẽ đóng vai trò dự bị.

Colwill là tương lai hàng thủ Chelsea.

Maresca sau đó có thể giao cho Moises Caicedo chơi như một số 6 độc lập làm nhiệm vụ càn quét, bọc lót cho tuyến dưới.

Phía trên tiền vệ người Ecuador sẽ là Enzo Fernandez. Nhà vô địch World Cup có thể sẽ đá cặp cùng tân binh Dewsbury-Hall trong trường hợp Gallagher bị bán đi.

Trên hàng công, Cole Palmer chắc chắn sẽ chiếm một vị trí sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải trước. Vị trí tiền đạo cánh còn lại sẽ thuộc về Mykhailo Mudryk hoặc Raheem Sterling. Trong khi vị trí số 9 sẽ được giao phó cho Osimhen nếu Chelsea chốt hạ thành công thương vụ bom tấn này.

Lê Trường Sơn | 22:20 06/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục