Đội hình trong mơ của Arsenal sau khi vung 162 triệu bảng

09:57 Thứ bảy 06/07/2024 | 3

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đang nhắm đến ba bản hợp đồng chất lượng để hoàn thiện đội hình trong mơ của Arsenal.

Sau hai mùa bóng liên tiếp không thể cạnh tranh với Man City, BLĐ Arsenal hiểu rằng họ phải chi nhiều tiền hơn để nâng cấp đội hình. Pháo thủ đã hoàn tất vụ chuyển nhượng mùa hè đầu tiên vào thứ Năm và dự kiến ​​sẽ có thêm nhiều cầu thủ đến và đi trong những tuần tới.

Arsenal mở đầu mùa hè bằng việc mua đứt thủ thành David Raya từ Brentford với mức phí 27 triệu bảng sau thời gian cho mượn ở mùa giải trước. Football.london hiểu rằng Raya sẽ không phải là người cuối cùng cập bến Emirates, khi Edu và Mikel Arteta đang quan tâm đến việc tăng cường nhân sự ở các khu vực khác.

Calafiori đã ở rất gần với Arsenal.

Mục tiêu hàng đầu của Arsenal lúc này là Riccardo Calafiori của Bologna. Calafiori đã gây ấn tượng trong màu áo tuyển Italia tại EURO 2024 và màn trình diễn đó đã giúp anh thuyết phục được Mikel Arteta.

Bologna đã đưa ra mức giá yêu cầu 50 triệu euro (42,5 triệu bảng) cho Calafiori, mức giá mà đôi bên xem là hợp lý. Nếu hậu vệ này ký hợp đồng, rất có thể anh ấy sẽ đá ở vị trí hậu vệ trái do tương lai không chắc chắn của cả Oleksandr Zinchenko và Jakub Kiwior. Dĩ nhiên, anh cũng sẽ là phương án dự phòng chất lượng cho Gabriel Magalhaes.

Football.london tiết lộ rằng Arsenal cũng muốn mang về thêm một tiền vệ trung tâm nữa để chia lửa cho Declan Rice và Martin Odegaard. Hiện họ có Jorginho, Thomas Partey, Fabio Vieira và Emile Smith Rowe có thể chơi ở khu vực này nhưng không một ai mang lại sự an tâm hoàn toàn ở mùa giải trước.

Một cầu thủ có thể phù hợp với đội hình của Arteta là Joshua Kimmich. Ngôi sao của Bayern Munich đã được cho là sẽ rời xứ Bavaria vào mùa hè này trong bối cảnh anh bước vào năm cuối hợp đồng.

Kimmich là cầu thủ đa năng có thể chơi tốt cả vị trí hậu vệ phải lẫn tiền vệ trung tâm. Anh được Bayern Munich định giá ở mức 40 triệu euro (33,9 triệu bảng). Kimmich gần đây tiết lộ anh không chắc tương lai của mình sẽ ở đâu sau EURO 2024. Ý tưởng để Kimmich chơi số 6 và cho phép chơi cao hơn, như một số 8, có lẽ sẽ khiến Arteta thích thú.

Dĩ nhiên, chiêu mộ một trung phong cũng là ưu tiên của Arsenal trong những tuần tới. Benjamin Sesko đã được quan tâm trước khi EURO 2024 bắt đầu nhưng anh đã gia hạn hợp đồng với RB Leipzig, trong khi những cái tên khác như Nico Williams, Johan Bakayoko hay Alexander Isak vẫn nằm trong tầm ngắm.

Arteta có tham vọng rất lớn ở mùa giải tới.

Một tiền đạo khác được cho sẽ chuyển đến phía bắc London là Viktor Gyokeres. Cầu thủ 26 tuổi này đã gây ấn tượng cho Sporting Lisbon mùa trước khi ghi 43 bàn và kiến ​​tạo 15 lần sau 50 trận. Tuy nhiên, để ký hợp đồng với tiền đạo này, Arsenal sẽ phải trả điều khoản giải phóng 100 triệu euro (85,7 triệu bảng).

Đội hình trong mơ của Arsenal sau kỳ chuyển nhượng hè: Raya; White, Saliba, Gabriel, Calafiori; Kimmich, Rice, Odegaard; Saka, Gyokeres, Martinelli.

Ngoạ Long | 09:57 06/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục