Đội hình trẻ trung cực chất của Chelsea dưới thời Enzo Maresca

09:49 Thứ ba 09/07/2024

TinTheThao.com.vnChelsea đang sở hữu nhiều ngôi sao trẻ tài năng, giàu triển vọng trong đội hình.

Thủ môn: Gabriel Slonina

Tháng 8 năm 2022, Gabriel cập bến Chelsea từ Chicago Fire. Mùa giải 2023/2024, bản hợp đồng 12 triệu bảng Anh khoác áo CLB Eupen theo dạng cho mượn từ Chelsea. Sao mai 20 tuổi được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng của bóng đá Mỹ.

Thủ môn trẻ người Mỹ.

Gabriel được kỳ vọng trở thành thủ môn số 1 của Chelsea trong tương lai. "Tôi luôn muốn trở thành thủ môn vĩ đại nhất thế giới. Tôi sẽ tiếp tục phấn đấu cho ước mơ của mình, đảm bảo tiến từng bước đúng đắn mỗi ngày," Gabriel chia sẻ. Tương lai đang rộng mở dành cho thủ môn 20 tuổi nếu anh không ngừng phấn đấu.

Hậu vệ phải: Malo Gusto

Hậu vệ Gusto.

Sao mai 21 tuổi là một trong những điểm sáng của Chelsea mùa giải năm ngoái. Việc Reece James ngồi ngoài bởi chấn thương tạo cơ hội tuyệt vời cho Gusto. Sao mai 21 tuổi sở hữu 6 kiến tạo sau 27 trận đấu. Gusto được kỳ vọng trở thành mảnh ghép quan trọng dưới triều đại tân HLV Enzo Maresca.

Trung vệ: Aaron Anselmino

Sao mai 19 tuổi hứa hẹn trở thành cầu thủ Nam Mỹ tiếp theo cập bến Chelsea. Cầu thủ người Argentina có thể chất tốt, mạnh mẽ. Aaron là một hậu vệ triển vọng, có sự điềm tĩnh, nhiệt huyết trong lối chơi. Lối chơi đa năng là điểm mạnh khác của Aaron.

Aaron được đánh giá thuộc mẫu trung vệ hiện đại, giỏi không chiến, có khả năng 1 chọi 1 tốt trước cầu thủ đối phương, cầm bóng xuất sắc. Aaron được kỳ vọng là tương lai hàng phòng ngự The Blues.

Trung vệ: Levi Colwill

Colwill trong màu áo Chelsea.

Colwill trở lại Chelsea sau quãng thời gian cho mượn thành công ở Huddersfield Town và Brighton & Hove Albion. Ngôi sao người Anh được đánh giá là một trong những trung vệ đầy triển vọng của The Blues.

Mùa giải năm ngoái, Colwill có 32 lần ra sân trên mọi đấu trường. Chấn thương góp phần khiến Colwill chưa thể phát huy tối đa tài năng. Tương lai rộng mở dành cho Colwill dưới thời Enzo Maresca.

Hậu vệ trái: Renato Veiga

Veiga sắp cập bến Chelsea.

Theo Sky Sports, Chelsea đang đẩy mạnh thương vụ Renato Veiga. Sao mai 20 tuổi gây ấn tượng mạnh ở FC Basel. Renato có thể chơi ở vai trò hậu vệ trái, đồng thời bó vào trong hóa thân thành tiền vệ phòng ngự khi cần thiết.

Tiền vệ: Moises Caicedo

Caicedo cập bến Chelsea vào mùa hè 2023 với mức phí kỷ lục. Trái với kỳ vọng, tiền vệ người Ecuador có phong độ trồi sụt thất thường. Mặc dù vậy, cựu sao Brighton được đánh giá là tương lai hàng tiền vệ Chelsea.

Tiền vệ: Romeo Lavia

Lavia được kỳ vọng trở lại mùa tới.

Lavia trải qua một năm thi đấu ảm đạm ở Chelsea. Chấn thương liên miên khiến tiền vệ người Bỉ ngồi ngoài cả mùa giải. Bất chấp điều đó, Lavia được kỳ vọng trở thành trụ cột tuyến giữa đội nhà.

Tiền vệ; Enzo Fernandez

Ngôi sao 23 tuổi bắt đầu thu hút sự chú ý sau chức vô địch World Cup 2022 trong màu áo Argentina. Tháng 1 năm 2023, Chelsea bỏ ra số tiền 107 triệu bảng Anh chiêu mộ Fernandez.

Fernandez có mùa giải đầu tiên chơi khá ấn tượng. Cựu sao Benfica hứa hẹn đóng vai trò quan trọng ở triều đại Enzo Maresca.

Tiền vệ: Kendry Paez

Tài năng trẻ Paez.

Paez sẽ chính thức cập bến Chelsea vào mùa hè 2025 khi tròn 18 tuổi. Sao mai người Ecuador gây ấn tượng ở Copa America 2024. Ngọc quý của Chelsea.

Tiền vệ: Cole Palmer

Palmer trải qua mùa giải 2023/2024 xuất sắc. Cựu sao Man City sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội hình Enzo Maresca.

Tiền đạo: Marc Guiu

Guiu gia nhập Chelsea.

Guiu cập bến Chelsea từ Barcelona. Sao mai 18 tuổi sẽ thổi làn gió mới mẻ cho hàng công đội bóng thành London.

Anh Nguyễn | 09:49 09/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục