Đội hình tối ưu của M.U khi có Ibrahimovic, Mkhitaryan

23:07 Thứ năm 30/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Với việc Zlatan Ibrahimovic chính thức cập bến Man United và sắp tới có thể là Henrikh Mkhitaryan, Quỷ đỏ sẽ sở hữu một hàng công rất chất lượng.

Ibra là sự bổ sung chất lượng cho M.U. Ảnh: Internet.

Cuối cùng thì thương vụ tốn nhiều giấy mực nhất mùa Hè đã hoàn tất khi đích thân Zlatan Ibrahimovic xác nhận sẽ chuyển tới khoác áo Manchester United mùa tới. Có được Ibrahimovic, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể xưng bá tại Premier League sau 3 năm vật lộn trong cuộc chiến Top 4.

Mọi thứ chưa dừng lại ở đó, ngoài Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan được mong đợi sẽ sớm cập bến sân Old Trafford trong ít ngày nữa. Đích thân CEO của Dortmund, ông Watzke thừa nhận: "Tình hình hiện tại đã khác. Man United đã đưa ra lời đề nghị tốt hơn. Và chúng tôi sẽ sớm có quyết định."

Chắc chắn với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Man United có thể đáp ứng mọi yêu cầu chuyển nhượng của HLV Jose Mourinho. Theo đó, Paul Pogba cũng là cầu thủ nằm trong tầm ngắm của Mourinho. Ông từng đề bạt lên BLĐ Chelsea để sở hữu chữ ký của Pogba nhưng không thành công.

Như vậy, nếu thương vụ Mkhitaryan, Pogba thành hiện thực, các Manucians hoàn toàn có thể hoan hỉ với một hàng công cực mạnh. Vậy cụ thể, Ibrahimovic, Pogba và Mkhitaryan sẽ đá ở những vị trí nào? Câu trả lời đã là đây.

Jose Mourinho thường rất ưu thích sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-3-3. Khi đó, Ibrahimovic chắc chắn sẽ đóng vai trò mũi nhọn trên hàng công. Hai bên cánh sẽ là Anthony Martial và Henrikh Mkhitaryan. Tốc độ và kỹ thuật của Martial và Mkhitaryan sẽ giúp Ibrahimovic trở thành một cây săn bàn lợi hại.

Ở phía dưới, Wayne Rooney hiển nhiên chiếm một suất đá chính trong sơ đồ 3 tiền vệ. Kết hợp với 'Gã Shretk' chính là Paul Pogba và Morgan Schneiderlin. Không cần phải nói nhiều về tài năng của Pogba nhưng với Schneiderlin, anh có đủ khả năng để sắm vai là một Nemanja Matic 2.0 trong tay Mourinho.

Bộ đôi trung vệ của Mourinho không ai khác chính là tân binh Eric Bailly và Chris Smalling. Hai vị trí bên cánh sẽ được Luke Shaw và Matteo Darmian đảm nhận. Sau một mùa giải nghỉ thi đấu vì chấn thương, Shaw đã sẵn sàng để trở lại, trong khi đó, Darmian cũng đang muốn chứng tỏ bản thân.

Cuối cùng, David de Gea không có đối thủ trong khung gỗ. Với đội hình như vậy, Man United đủ sức vừa đảm bảo sự chắc chắn nơi hàng thủ, đồng thời mang lại những màn trình diễn có sức nặng trên hàng công, điều mà dưới thời David Moyes và van Gaal, họ không làm được.

Tiểu Lam | 23:00 30/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục