Đội hình tối ưu của ĐT Việt Nam đấu Ấn Độ: Đình Bắc xuất trận; Sát thủ mới thay Tiến Linh

09:26 Thứ bảy 12/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Kim Sang-sik hứa hẹn sẽ tung ra đội hình tốt nhất có thể trong màn đối đầu cùng Ấn Độ vào chiều nay (12/10).

Chiều nay 12/10, ĐT Việt Nam sẽ bước vào màn đọ sức cùng Ấn Độ thuộc loạt trận FIFA Days tháng 10. Sau khi sử dụng hầu hết các cầu thủ ở trận gặp Nam Định với ý đồ thử nghiệm, nhiều khả năng, trước đại diện Nam Á, HLV Kim Sang-sik sẽ tung vào sân những nhân tố tốt nhất có thể. Dưới đây là 11 cái tên tối ưu hứa hẹn góp mặt trong đội hình xuất phát theo sơ đồ 3-4-3.

1. Thủ môn

Đặng Văn Lâm và Nguyễn Filip đều là những sự lựa chọn chất lượng trong khung thành ĐT Việt Nam. Dẫu vậy, ở thời điểm hiện tại, người gác đền đang khoác áo CAHN đang có nhiều khát khao và động lực hơn để thi đấu. Rất có thể, nhân tố Việt kiều Czech sẽ được trao cơ hội bắt chính trước Ấn Độ.

Nguyễn Filip muốn phá dớp toàn thua khi bắt chính cho ĐT Việt Nam.

Khát khao và động lực của Nguyễn Filip thể hiện ở chỗ, anh vẫn chưa có chiến thắng nào mỗi lần đứng trong khung gỗ của ĐT Việt Nam kể từ khi nhập quốc tịch. Theo thống kê, Những chiến binh Sao Vàng thua 8/8 trận khi nhân tố sinh năm 1992 bắt chính, tính cả giao hữu và đấu kín. Chắc chắn, anh rất muốn phá dớp đen đủi ở trận tới.

2. Trung vệ

Theo tiết lộ của HLV Kim Sang-sik, Bùi Hoàng Việt Anh đang gặp chấn thương và khó ra sân ở trận đấu tới đây dù đã tham dự các buổi tập. Bởi thế, 3 cái tên tối ưu nhất có thể được sử dụng sẽ là Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thành Chung và Nguyễn Thanh Bình.

Trong số này, đội trưởng Quế Ngọc Hải đang được chiến lược gia người Hàn Quốc quy hoạch đá lệch phải để tận dụng khả năng phát động tấn công của cầu thủ này. Trong khi đó, Thành Chung là chốt chặn đáng tin cậy nơi tuyến giữa còn Thanh Bình sẽ đá lệch trái.

3. Tiền vệ

Đỗ Hùng Dũng luôn đóng vai trò quan trọng tại ĐT Việt Nam những năm qua. Tuy vậy, rất có thể, đây là thời điểm mà cầu thủ sinh năm 1993 sẽ chấp nhận lùi về sau để dẫn dắt các đàn em. HLV Kim Sang-sik có thể sử dụng 'sao mai' Nguyễn Thái Sơn - người đang chơi hay trong màu áo Thanh Hóa và vừa ghi bàn cho Những chiến binh Sao Vàng trước Nam Định. Chơi cùng nhân tố sinh năm 2003 sẽ là Nguyễn Hoàng Đức. Khả năng sáng tạo của Quả Bóng Vàng Việt Nam luôn cần thiết và khó thay thế.

Nguyễn Thái Sơn đang khao khát chứng tỏ mình.

Ở hành lang biên phải, Nguyễn Phong Hồng Duy là cái tên đáng tin cậy vào lúc này. Phía đối diện, Phạm Xuân Mạnh cũng mang đến những an tâm cho HLV Kim Sang-sik. Họ rất có thể sẽ đá chính ở trận đấu tới.

4. Tiền đạo

Với tham vọng giành chiến thắng, HLV Kim Sang-sik nhiều khả năng sẽ sử dụng những nhân tố giàu tốc độ, nhanh nhẹn và kỹ thuật trên hàng công để hóa giải tuyến phòng ngự được cho là xoay trở chậm vì thể hình cao to của Ấn Độ. Cái tên vừa ghi 2 bàn ở trận đấu kín của ĐT Việt Nam trước Nam Định là Bùi Vĩ Hào được kỳ vọng sẽ thay thế Nguyễn Tiến Linh ở vai trò trung phong cắm.

Nguyễn Đình Bắc được kỳ vọng sẽ đá chính trước Ấn Độ.

Trong khi đó, với màn thể hiện ấn tượng trong màu áo CAHN tại V.League, Nguyễn Đình Bắc có thể áng ngữ bên hành lang trái. Anh sẽ tận dụng những pha đi bóng tốc độ rồi dứt điểm quyết đoán để tạo ra sự khác biệt. Bên cánh phải, Nguyễn Quang Hải vẫn là cái tên được tin tưởng cho khả năng gây đột biến với cái chân trái khéo léo, nhanh nhẹn của mình.

Danh Nguyễn | 09:26 12/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục