Đội hình tin đồn của Man Utd mùa tới: 4 tân binh; Hàng tiền vệ trong mơ

19:20 Thứ hai 15/07/2024 | 1

Trang Transfermarkt đã đưa ra dự đoán về 11 cái tên trong đội hình Quỷ đỏ mùa giải 2024/25.

Nơi khung gỗ Andre Onana vẫn là sự lựa chọn hàng đầu. Sau quãng thời gian thi đấu chệch choạc, thủ thành người Cameroon dần tìm lại những màn trình diễn đỉnh cao của mình.

Khi đảm bảo tình trạng thể lực, Luke Shaw vẫn là lựa chọn đáng tin cậy ở vị trí hậu vệ trái.

Nơi cánh đối diện, với việc Man Utd lên kế hoạch chia tay Aaron Wan-Bissaka, Diogo Dalot sẽ trở thành sự lựa chọn số 1.

Nơi trung tâm hàng phòng ngự, các cổ động viên Man Utd đang khá mong chờ vào thương vụ Jarrad Branthwaite. Dù Everton đang hét giá sao trẻ người Anh, nhưng trước áp lực tài chính, đội bóng vùng Merseyside có lẽ phải chấp nhận lời đề nghị Quỷ đỏ đưa ra.


Nhiều đồn đoán cho rằng, trung vệ Matthijs de Ligt cũng đang quyết tâm tái hợp Erik ten Hag. Trong khi đó, giới thượng tầng sẵn sàng chi tiền để đón anh về Old Trafford.

Dù đã đưa ra 2 lời đề nghị và bị Benfica từ chối, nhưng Man Utd vẫn theo đuổi Joao Neves. Họ đang mơ về viễn cảnh sao trẻ người Bồ Đào Nha sẽ chơi thấp nhất hàng tiền vệ.

Kobbie Mainoo cần phải thoát khỏi nỗi buồn EURO để tiếp tục mang đến những màn trình diễn tràn đầy năng lượng cho tuyến giữa Quỷ đỏ.

Vị trí còn lại nơi hàng tiền vệ sẽ thuộc về đội trưởng Bruno Fernandes.

Marcus Rashford đang nỗ lực tập luyện để tìm lại bản thân. Anh dự kiến sẽ vẫn được đảm nhận một vị trí trên hàng công Quỷ đỏ mùa tới.

Chức vô địch Copa America sẽ tiếp thêm động lực giúp cho Alejandro Garnacho tiếp tục khuấy đảo hành lang cánh ở mùa giải tới.


Đá cao nhất trên hàng công Quỷ đỏ sẽ là tân binh đầu tiên của CLB ở hè này - Joshua Zirkzee.

Đội hình tin đồn của Man Utd mùa tới theo Transfermarkt.

Lê Trường Sơn | 19:20 15/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục