Đội hình tiêu biểu vòng tứ kết Copa America 2024

09:11 Thứ hai 08/07/2024

Với việc vòng tứ kết của Copa America 2024 đã kết thúc, chúng ta hãy cùng xem qua đội hình tiêu biểu do WhoScored bình chọn.

Sergio Rochet (Uruguay) – 7.36

Sergio Rochet là điểm tựa vững chắc khi Uruguay đánh bại Brazil trên chấm phạt đền. Thủ môn của Internacional đã có ba pha cứu thua trong vòng 90 phút.

Jon Aramburu (Venezuela) - 8,91

Được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu dù Venezuela để thua Canada trong loạt sút luân lưu. Jon Aramburu đã kiến ​​tạo cho Salomon Rondon ghi bàn thắng tuyệt vời trong hiệp hai, trong khi cũng có hai lần phá bóng ngay trên vạch vôi và 11 lần tắc bóng, kỷ lục trong một trận đấu Copa America năm 2024.

Davinson Sanchez (Colombia) - 7,44

Là cầu thủ đầu tiên trong số năm đại diện của Colombia sau chiến thắng hủy diệt trước Panama, Davinson Sanchez vẫn cần phải nỗ lực hơn nữa ở hàng thủ khi anh nhận được đánh giá 7,44 từ WhoScored. Sanchez đã có tỷ lệ thành công 100% trong bốn lần tắc bóng và thực hiện bốn lần phá bóng.

Lisandro Martinez (Argentina) - 7,70

Lisandro Martinez sẽ song hành với Sanchez ở hàng thủ, sau khi anh ghi bàn mở tỷ số trong trận hòa 1-1 của Argentina với Ecuador. Cầu thủ của Manchester United cũng thực hiện hai pha can thiệp và hai lần phá bóng.

Alphonso Davies (Canada) - 7,57

Hoàn thiện hàng phòng ngự là Alphonso Davies của Canada. Mặc dù nổi bật với khả năng dẫn dắt đội bóng từ vị trí hậu vệ trái, Davies vẫn tỏ ra vững vàng ở hàng phòng ngự trước Venezuela khi anh thực hiện bảy pha tắc bóng và hai lần đánh chặn trong chiến thắng của Canada trong loạt sút luân lưu.

James là ngôi sao của vòng đấu.

James Rodriguez (Colombia) - 9.12

Với điểm số WhoScored là 9,12, James Rodriguez là cầu thủ xuất sắc nhất vòng tứ kết. Rodriguez đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng 5-0 của Colombia trước Panama, anh có hai pha kiến ​​tạo từ ba đường chuyền quan trọng và ghi bàn bằng cú sút duy nhất của mình để tiếp tục phong độ tuyệt vời tại Hoa Kỳ.

Richard Rios (Colombia) - 8,42

Richard Rios đã ghi bàn thắng đầu tiên của mình tại Copa America 2024 trong chiến thắng của Colombia trước Panama, thành công 1 trong 2 cú sút tại Sân vận động State Farm. Cầu thủ 24 tuổi này cũng đã thực hiện hai lần đánh chặn và hoàn thành hai pha rê bóng.

Federico Valverde (Uruguay) - 7,75

Tham gia cùng Rios ở giữa sân là đội trưởng đội tuyển Uruguay Federico Valverde. Valverde đã chơi xuất sắc khi không có bóng, với năm pha tắc bóng và một lần đánh chặn trong màn trình diễn đầy tính chiến đấu ở hàng tiền vệ La Celeste.

Luis Diaz (Colombia) – 8,23

Đại diện tiếp theo của Colombia, Luis Diaz được WhoScored đánh giá 8,23 điểm khi anh có được bàn thắng trước Panama. Cầu thủ chạy cánh 27 tuổi cũng đã có bốn pha tắc bóng và hoàn thành ba lần rê bóng.

ĐHTB tứ kết Copa America 2024.

Salomon Rondon (Venezuela) - 8,79

Salomon Rondon ghi bàn lần thứ ba tại Copa America 2024 trong trận thua của Venezuela trước Canada trong loạt sút luân lưu, từ một trong năm cú sút. Rondon cũng giành chiến thắng bảy trong tám pha tranh chấp trên không và thực hiện ba pha tắc bóng.

Jhon Cordoba (Colombia) - 8,49

Cùng tham gia với Rondon trên hàng tiền đạo là tiền đạo Colombia Jhon Cordoba. Tiền đạo này đã ghi bàn bằng cú sút duy nhất của mình trong trận đấu với Canada và giành chiến thắng trong sáu pha tranh chấp trên không để lọt vào danh sách.

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Đăng Nguyễn | 09:11 08/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục