Đội hình tiêu biểu vòng hạ màn lượt đi Premier League

16:24 Thứ hai 30/12/2013

Joe Hart, Eden Hazard, Nicolas Anelka,… Đó là 3 trong số những cái tên nổi bật nhất đã góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 19 Premier League.

Thủ môn

Joe Hart (Man City): Ở trận tiếp Crystal Palace, Joe Hart đã có 6 tình huống cản phá xuất sắc. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng này, anh sẽ sớm nhận được sự tin tưởng của HLV Pellegrini.


Hậu vệ

Seamus Coleman (Everton): Theo BBC, Coleman được bình chọn là hậu vệ phải xuất sắc nhất ở loạt trận vừa qua. Anh chính là người ghi bàn mở tỉ số giúp Everton hạ Southampton 2-1.

Gary Cahill (Chelsea): Ở trận gặp Chelsea, Suarez chỉ tung ra vỏn vẹn 2 cú sút. Từng ấy là đủ để chứng minh khả năng đeo bám hiệu quả của Gary Cahill.


Per Mertesacker (Arsenal): Ngoài khả năng không chiến cực tốt, Mertesacker còn hỗ trợ rất hiệu quả cho Koscielny trong trận thắng Newcastle 1-0. Đây cũng là mùa giải tốt nhất của trung vệ người Đức kể từ khi anh cập bến Emirates.

Patrice Evra (Man Utd): Trong chuyến làm khách tại Carrow Road, hậu vệ người Pháp đã có 15 pha cản phá hiệu quả bên hành lang trái. Đây là nhân tố quan trọng giúp M.U bảo toàn chiến thắng 1-0.

Tiền vệ

Tom Huddlestone (Hull City): Đây là điểm nhấn rất đáng chú ý bên phía Hull City trong trận hủy diệt Fulham 6-0. Ngoài 4 đường chuyền tạo cơ hội, Huddlestone còn đích thân lập công nâng tỉ số lên 4-0.

Mathieu Flamini (Arsenal): Lối chơi lăn xả, quyết liệt của Mathieu Flamini ở tuyến giữa chính là yếu tố quan trọng giúp Arsenal bảo toàn chiến thắng mong manh 1-0 ở St James Park.


Jesus Navas (Man City): Navas được bình chọn là người thi đấu hay nhất ở trận thắng Crystal Palace. Ngoài đường kiến tạo để Dzeko lập công, tiền vệ người TBN còn tạo ra 4 cơ hội khác cho hàng công Man City.

Kevin Nolan (West Ham): Trong đêm diễn thăng hoa, Kevin Nolan đã đóng góp 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo giúp West Ham giành lại 1 điểm trước West Brom (hòa 3-3).

Eden Hazard (Chelsea): Với tốc độ, khả năng giữ bóng khéo léo, Eden Hazard đã gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ Liverpool. Anh chính là người đã giúp Chelsea gỡ hòa với cú đặt lòng đẳng cấp.

Tiền đạo

Nicolas Anelka (West Brom): Được trao cơ hội ở trận gặp West Ham, Nicolas Anelka đã lập tức tỏa sáng với 2 bàn thắng. Tiếc rằng cú đúp của tiền đạo người Pháp không thể mang về 3 điểm trọn vẹn cho West Brom.

Đội hình tiêu biểu vòng 19 Premier League
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục