Đội hình tiêu biểu vòng 4 Serie A: Công Napoli, thủ Bologna

15:00 Thứ hai 21/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chiến thắng tưng bừng 5-0 của Napoli trước Lazio đã giúp đội bóng miền Nam Italia đóng góp tới 3 gương mặt vào đội hình tiêu biểu Serie A vòng này.

Đội hình tiêu biểu vòng 4 Serie A. Ảnh: Internet.

Tiếp đón đại diện đến từ thủ đô trên sân nhà San Paolo, thầy trò HLV Maurizio Sarri đã có một ngày thi đấu tưng bừng khi nã vào lưới Lazio tới 5 bàn không gỡ. Ngôi sao xuất sắc nhất bên phía Napoli chính là tiền đạo chủ lực Gonzalo Higuain, người đã lập một cú đúp góp phần vào chiến thắng chung cuộc 5-0 của CLB vùng Naples.

Bên cạnh đó, bộ đôi tiền vệ Lorenzo Insigne và Allan cũng vinh dự góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 4 Serie A. Trải qua giai đoạn “quá độ” dưới thời HLV Rafa Benitez, Napoli đang ngày càng cho thấy sự “hồi sinh” mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Một ông lớn khác của Calcio là AC Milan cũng vừa có được thắng lợi vô cùng nghẹt thở 3-2 trước đối thủ Palermo. Cả hai ngôi sao đã ghi bàn cho Rossoneri là tiền đạo Carlos Bacca (cú đúp) và tiền vệ Giacomo Bonaventura đều được lựa chọn vào danh sách những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất.

Ở hàng thủ, Bologna đã gây ấn tượng mạnh khi sở hữu tới 3 cái tên xuất sắc trong đội hình tiêu biểu, bao gồm Luca Rossettini, Marios Oikonomou và Adam Masina. Được biết, Bologna đã giành chiến thắng sát nút 1-0 trước tân binh mới lên hạng Frosinone bằng lối chơi phòng ngự phản công cực kỳ hợp lý.

B.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục