Đội hình tiêu biểu vòng 4 Premier League: Bộ đôi Man Utd góp mặt

22:09 Thứ hai 16/09/2024

TinTheThao.com.vnSau màn trình diễn thất vọng trước Liverpool, Man Utd trở lại mạnh mẽ bằng chiến thắng 3-0 trước Southampton.

Manchester United đã có màn trình diễn coi được nhất của họ từ đầu mùa trong chuyến làm khách tới sân Southampton. Quỷ đỏ giành chiến thắng 3-0 khi nhiều trụ cột chơi đúng phong độ.

Sau khi tránh bàn thua từ sớm trên chấm 11m, các học trò của HLV Erik ten Hag đã kiểm soát trận đấu ở phút thứ 30 và từ đó dồn ép Southampton.

Man Utd có màn trình diễn chất lượng trước Southampton.

Hai bàn thắng nhanh như chớp của Matthijs de Ligt và Marcus Rashford đã đưa Quỷ đỏ tiến tới mục tiêu giành 3 điểm quan trọng. Sau cùng, Alejandro Garnacho ấn định chiến thắng 3-0 trong hiệp hai.

Đáng chú ý, hai ngôi sao của ManUnited đã được chọn vào Đội hình tiêu biểu vòng 4 Premier League của WhoScored vì màn trình diễn chất lượng.

Cụ thể, cả Matthijs de Ligt (8,95) và Amad (8,10) đều được WhoScored chấm điểm rất cao. Chưa kể, số điểm của Matthijs de Ligt chỉ kém thủ môn Arijanet Muric (8,98) bên phía Ipswich Town.

Hãy bắt đầu với De Ligt, người xứng đáng được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Southampton. Anh không chỉ ghi bàn bằng một cú đánh đầu đẹp mắt để mở tỷ số mà còn phòng ngự rất chắc chắn trong suốt trận đấu.

Trước The Saints, De Ligt thắng 100% các pha không chiến, thắng 6/8 các tình huống tranh chấp tay đôi, thực hiện 6 lần phá bóng, 1 lần phá bóng trên vạch vôi và 1 lần tắc bóng.

78 lần chạm bóng, tỷ lệ chuyền thành công đạt 92%, 4 đường chuyền vào 1/3 phần sân đối phương, 3 lần chạm bóng trong vùng cấm, tung ra 2 cú sút chính xác, tạo ra một key-pass (đường chuyền mở ra cơ hội), và ghi 1 bàn là những thông số ấn tượng khác của cựu trung vệ Bayern Munich.

Đội hình tiêu biểu vòng 4 do Whoscored bình chọn.

Kế đến, Amad chắc chắn là mối đe dọa lớn nhất của United. Anh chơi trực diện, tinh tế và quan trọng nhất là khả năng quấy rối hàng thủ đối phương. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà liên tục tạo ra cơ hội bằng kỹ năng xử lý tuyệt vời và đầy tự tin.

Chân sút 22 tuổi tạo ra 6 cơ hội ghi bàn trong trận và là chủ nhân của pha kiến ​​tạo cho Marcus Rashford ghi bàn.

Cựu cầu thủ Atalanta cũng hoàn thành 51 trong số 57 đường chuyền, đồng thời có 5/8 pha tranh chấp thành công dù sở hữu thân hình nhỏ bé. Anh thậm chí chơi nổi bật hơn Bruno Fernandes, người chỉ tạo ra 1 cơ hội, đó là pha kiến ​​tạo cho bàn mở tỷ số của Matthijs de Ligt.

Anh xứng đáng nhận được lời khen ngợi. Không quá khó hiểu khi Man Utd bắt đầu kế hoạch trao cho Amad một bản hợp đồng mới. Giao kèo đôi bên chỉ kéo dài đến hè 2025, vì vậy đây được xem như thời điểm thích hợp để Man Utd trói chân tài năng người Bờ Biển Ngà.

Phan Thanh Hải | 22:09 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục