Đội hình tiêu biểu vòng 4 La Liga: Messi tỏa sáng

07:13 Thứ tư 18/09/2013

Vòng đấu vừa qua chứng kiến việc Barca tiếp tục có chiến thắng thứ tư liên tiếp với sự xuất sắc của Messi. Trong khi đó, thủ môn Diego Lopez là người cứu cho Madrid một trận thua

Sau quãng nghỉ nhường chỗ cho vòng loại World Cup 2014, La Liga trở lại với vòng đấu thứ tư. Dưới đây là đội hình tiêu biểu của vòng đấu theo sơ đồ 3-4-1-2.

Ở vị trí thủ môn, Diego Lopez đã có một trận đấu xuất sắc, giúp Real Madrid thoát khỏi một trận thua trên sân El Madrigal của Villarreal.

Lionel Messi lại toả sáng

Ở hàng thủ, Antunes đã thể hiện sự vững chắc trong đội hình Malaga đánh bại Rayo Vallecano 5-0. Trong khi đó, Javier Mascherano của Barcelona và Andoni Iraola của Athletic Bilbao cũng đã có những trận đấu tuyệt vời giúp đội bóng của họ giành được chiến thắng.

Ở hàng tiền vệ, Cani xứng đáng có tên trong ĐHTB với một trận đấu hoàn hảo trước Real Madrid. Các vị trí còn lại ở khu vực giữa sân thuộc về Eliseu của Malaga, Tiago của Atletico Madrid và Lanzarote của Espanyol.


Vị trí tiền vệ công thuộc về Salva Sevilla khi anh này là nguồn cảm hứng giúp Betis đánh bại Valencia 3-1.

Hai tiền đạo ở vòng đấu này là Lionel Messi và Mounir El Hamdaoui của Malaga. Messi tỏa sáng với một bàn thắng giúp Barca đánh bại Sevilla 3-2 còn El Hamdaoui ghi một cú hat trick trong trận Malaga đánh bại Rayo Vallecano 5-0.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục