Đội hình tiêu biểu vòng 33 La Liga: Lần đầu cho Chicharito

18:04 Thứ hai 27/04/2015

Với cú đúp vào lưới Celta Vigo, Chicharito đã có lần đầu tiên ở mùa giải này được góp mặt trong đội hình tiêu biểu của La Liga.

ĐH tiêu biểu vòng 33 La Liga - Sơ đồ 4-3-3

Thủ môn: Ruben (Almeria) - Ruben đã có 1 trận đấu xuất sắc với 5 pha cản phá, góp công giúp Almeria có được chiến thắng 2-0 đầy quan trọng trước Ebiar.

Hậu vệ phải: Figueiras (Sevilla) - Lên công về thủ nhịp nhàng, Figueiras hoàn thành tốt cả 2 nhiệm vụ và có 1 pha kiến tạo trong chiến thắng của Sevilla.

Daniel Carriço. Ảnh Internet

Trung vệ: Daniel Carriço (Sevilla) - Không chỉ phòng ngự tốt, Carrico còn trực tiếp ghi 1 bàn thắng giúp Sevilla đánh bại Rayo Vallecano với tỉ số 2-0.

Trung vệ: Sergio Ramos (Real Madrid) - Dù Real thủng lưới 2 lần trước Celta Vigo nhưng cá nhân Ramos vẫn có 1 trận đấu xuất sắc với 5 pha không chiến, 4 lần tắc bóng thành công. Ngoài ra, anh còn có đường chuyền dài chính xác cho Chicharito ghi bàn.

Hậu vệ trái: Casado (Almeria) - Với 3 lần tắc bóng thành công, Casado là chốt chặn an toàn nhất của Almeria trước Ebiar. Ngoài ra, anh còn rất tích cực dâng lên tấn công gây sức ép với đối thủ.

Tiền vệ phòng ngự: Benat (Bilbao) - Benat có 7 pha tắc bóng chính xác, 4 pha đi bóng thành công, góp phần giúp Bilbao giữ vững khu vực trung tuyến và đánh bại Cordoba 1-0 ngay trên sân khách.

Tiền vệ: James Rodriguez (Real Madrid) - Trở lại sau chấn thương, James tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi đóng góp 1 bàn thắng, 1 pha kiến tạo trong chiến thắng 4-2 của Real trước Celta.

Tiền vệ: Raúl García (Atletico Madrid) - Công thủ toàn diện, không những hỗ trợ phòng ngự tốt, Garcia còn ghi 1 bàn giúp Atletico đè bẹp Elche với tỉ số 3-0.

Chicharito. Ảnh Internet

Tiền đạo: Chicharito (Real Madird) - Chicharito cho thấy khả năng chớp thời cơ siêu hạng ở trận gặp Celta. Chỉ cần 3 lần dứt điểm, anh đã ghi được 2 bàn thắng, góp công lớn giúp Real thắng 4-2 chung cuộc.

Tiền đạo: Antoine Griezmann (Atletico Madrid) - Griezmann không thể ngừng ghi bàn ở La Liga khi lập 1 cú đúp vào lưới Elche. Đây đã là trận thứ 5 liên tiếp tiền đạo người Pháp nổ súng, nâng tổng số bàn thắng của anh ở La Liga mùa này lên con số 22.

Tiền đạo: Nolito (Celta Vigo) - Dù Celta thua Real 2-4 nhưng Nolito vẫn để lại dấu ấn đậm nét bằng các pha đi bóng cực kỳ khó chịu. Ở 1 trong các tình huống như thế, anh đã ghi bàn mở tỉ số cho Celta.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục