Đội hình tiêu biểu vòng 31 Premier League

11:01 Thứ hai 01/04/2013

Vincent Kompany, Steven Gerrard, Santi Cazorla, Andy Carroll,…Đó là 4 trong số 11 ngôi sao xuất sắc nhất đã lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 31 Premier League. Hãy cùng điểm lại những gương mặt đáng chú ý này.

Thủ môn

- Tim Howard (Everton): Trong trận đấu tiếp Stoke City, thủ thành người Mỹ đã có 5 pha cản phá xuất thần giúp Everton bảo toàn chiến thắng tối thiểu 1-0.

Hậu vệ

- Antolin Alcaraz (Wigan): Tuyển thủ người Uruguay đã được bình chọn là ngôi sao xuất sắc nhất trận Wigan – Norwich nhờ khả năng bọc lót, chỉ huy hàng thủ cực tốt giúp The Lactics giành trọn 3 điểm để vượt lên khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

- Vincent Kompany (Man City): Sau 2 tháng vắng mặt vì chấn thương, Vincent Kompany đã có màn trở lại đầy ấn tượng. Không chỉ phòng ngự hiệu quả, trung vệ người Bỉ còn trực tiếp lập công, giúp Man City hủy diệt Newcastle 4-0.

- Jan Vertonghen (Tottenham): Ngoài Kompany, còn có 1 trung vệ người Bỉ khác cũng tỏa sáng ở vòng đấu tuần này. Đó là Jan Vertonghen, người đã có 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo ở trận thắng Swansea 2-1.

- Gael Clichy (Man City): Cùng với Samir Nasri, Clichy đã tạo nên những pha tấn công cánh trái sắc nét trong trận thắng Newcastle 4-0. Ở trận đấu này, hậu vệ người Pháp đóng góp 1 bàn thắng và 2 đường chuyền có thể ghi bàn cho các đồng đội.

Tiền vệ

- Steven Gerrard (Liverpool): Không chỉ in dấu giày trong bàn thắng thứ nhất, nhạc trưởng của Liverpool còn trực tiếp ghi bàn trên chấm 11m và cứu Lữ đoàn đỏ 1 bàn thua trông thấy trong trận thắng Aston Villa 2-1.

- Samir Nasri (Man City): Mặc dù không có được bàn thắng nào nhưng Samir Nasri vẫn được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Man City trong trận thắng Newcastle 4-0. Ở trận đấu này, tiền vệ người Pháp đã đóng góp 1 đường kiến tạo thành bàn.

- Santi Cazorla (Arsenal): Với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn trong trận thắng Reading 4-1, tiền vệ người Tây Ban Nha xứng đáng góp mặt trong đội hình tiêu biểu tuần này.

- Gareth Bale (Tottenham): Khi Gareth Bale hồi sinh phong độ, Tottenham đã cắt đứt chuỗi 2 thất bại liên tiếp trước Liverpool và Fulham. Ở trận này, tiền vệ xứ Wales đóng góp 1 đường kiến tạo và 1 siêu phẩm đẹp mắt.

Tiền đạo

- Andy Carroll (West Ham): Carroll là cầu thủ duy nhất lập cú đúp ở vòng đấu cuối tuần này (trong trận thắng West Brom 3-1). Từng ấy là đủ để cựu tiền đạo The Kop góp mặt ở đội hình tiêu biểu vòng 31.

- Gervinho (Arsenal): Ngoài 1 bàn thắng, Gervinho còn đóng góp 2 đường kiến tạo thành bàn cho Cazorla và Giroud, giúp Pháo thủ đánh bại Reading với tỉ số 4-1.

Đội hình tiêu biểu vòng 31 Premier League

Thành Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục