Đội hình tiêu biểu vòng 25 Premier League: West Brom và QPR lấn lướt các đại gia

16:50 Thứ năm 12/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Vòng 25 Premier League không có nhiều bất ngờ xảy ra khi các đội bóng lớn đều giành chiến thắng, nhưng ấn tượng hơn cả là Queens Park Rangers, Liverpool và West Brom. Các đội bóng này đều đánh bại đối thủ và có 2 cầu thủ góp mặt trong đội hình tiêu biểu (sơ đồ 3-4-3) của vòng 25 theo bình chọn của Goal.com.

Thủ môn: Robert Green (QPR)

Thủ thành người Anh giúp đội khách QPR rời sân Ánh sáng mà không để thủng lưới bàn nào. Trong đó, Green có một pha cứu thua ngoạn mục từ tình huống dứt điểm của Connor Wickham.

Trung vệ: Chris Smalling (Manchester United)

Lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình trung vệ Smalling ghi một cú đúp bàn thắng. Anh được đánh giá là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía M.U trong trận đấu với Burnley.

Trung vệ: Jose Fonte (Southampton)

The Saints bị cầm hòa không bàn thắng và mất vị trí thứ ba vào tay M.U nhưng một trận hòa cũng đủ khiến họ hài lòng. Trung vệ Fonte là chốt chặn vững chắc giúp hàng thủ đội nhà đứng vững trước những pha phản công lợi hại của West Ham.

Trung vệ: Emre Can (Liverpool)

Trong thời gian gần đây Can chơi khá tốt, nhờ sự xông xáo của cầu thủ này mà HLV Brendan Rodgers có thể an tâm phần nào về hàng phòng ngự 3 người ông đang vận hành.

Tiền vệ: Willian (Chelsea)

Ghi bàn thắng ấn định chiến thắng sát nút 1-0 cho Chelsea trước Everton, Willian khẳng định anh đang có phong độ khá cao thời điểm này. Ở vòng trước, tiền vệ này cũng tỏa sáng với một đường kiến tạo.

Tiền vệ: Leroy Fer (QPR)

Fer được xem là cầu thủ hay nhất trong chiến thắng của QPR trước Sunderland. Cá nhân cầu thủ người Hà Lan trực tiếp đóng góp bằng 1 bàn thắng.

Tiền vệ: Darren Fletcher (West Brom)

Kể từ sau khi gia nhập West Brom và được tin tưởng trao cho chiếc băng đội trưởng, tiền vệ Fletcher đã làm rất tốt vai trò của mình. Khả năng chỉ huy tuyến giữa của anh giúp cho West Brom luôn giữ được cư ly đội hình hợp lý.

Tiền vệ: Jordon Ibe (Liverpool)

Sự xuất hiện của Ibe làm cho Danny Rose của Tottenham phải vất vả. Dù không ghi bàn nhưng cầu thủ mới được Liverpool triệu hồi về trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang chứng tỏ anh là sự lựa chon sang suốt của HLV Rodgers.

Tiền đạo: Sergio Aguero (Manchester City)

Với 2 bàn thắng ghi được, có vẻ như Aguero đã tìm lại được bản năng săn bàn của mình kể từ khi trở lại sau chấn thương. Tiền đạo người Argentina cũng làm cho cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới cùng với Diego Costa trở nên nóng bỏng hơn.

Tiền đạo: Dame N’Doye (Hull City)

N’Doye chưa bao giờ được chú ý đến như lúc này, Hull City đã tìm đúng người đá cặp cùng với Nikica Jelavic trên hàng công sau. N’Doye ghi 1 bàn thắng và kiến tạo đường chuyền để Jelavic lập công trong trận thắng Aston Villa.

Tiền đạo: Brown Ideye (West Brom)

Ideye là cầu thủ thứ hai của West Brom xuất hiện trong đội hình tiêu biểu của vòng 25. Anh trở lại với phong độ ấn tượng những tuần gần đây và trước Swansea City, Ideye ghi 1 bàn và kiến tạo cho Saido Berahino lập công.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục