Đội hình tiêu biểu vòng 24 La Liga: Sự trở lại của Kaka

01:48 Thứ tư 20/02/2013

Với màn trình diễn xuất sắc ở trận gặp Vallecano, Kaka đã "thay thế" Cristiano Ronaldo sánh vai cùng Messi trong đội hình tiêu biểu vòng 24 La Liga.


Cuối tuần qua, cả Real Madrid và Barcelona đều thắng. Như thường lệ, Lionel Messi vẫn là niềm cảm hứng trong chiến thắng của Barcelona trong khi người hùng của Real Madrid không phải là Cristiano Ronaldo mà là Kaka.

Dưới đây là 11 cầu thủ tiêu biểu nhất của vòng 24 La Liga theo bình chọn của Goal.com.

Ở vị trí gác đền, Willy Caballero thêm một lần nữa xuất hiện, anh đã chơi tuyệt hay trong trận đấu Malaga đánh bại Athletic Bilbao.

Ở hàng thủ, Fede Fernandez ghi bàn và thi đấu xuất sắc trong trận Getafe đánh bại Celta Vigo. Trong khi đó, Ricardo Costa và Carlos Martinez cũng có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Valencia và Real Sociedad.

Ở hàng tiền vệ, Kaka là tâm điểm khi anh có màn trình diễn chói sáng trong trận Real Madrid đánh bại đối thủ khó chơi - Rayo Vallecano. Cùng góp mặt với Kaka là Cesc Fabregas của Barcelona, Asier Illarramendi của Real Sociedad và Gary Medel của Sevilla.

Trên hàng công, Lionel Messi có thêm một màn trình diễn tuyệt vời nữa khi anh lập cú đúp giúp Barcelona vượt qua Granada. Cú đúp này cũng đánh dấu việc anh vượt qua cột mốc ghi 300 bàn cho Barcelona. Hai cầu thủ còn lại trên hàng công tuần này là Diego Costa của Atletico Madrid và Adrian Colunga của Getafe.

Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục