Đội hình tiêu biểu vòng 23 Liga: Sạch bóng Barca

21:01 Thứ ba 14/02/2012

Thất bại gây sốc 2-3 trên sân của Osasuna khiến Barca không được góp bất cứ gương mặt nào trong đội hình tiêu biểu của vòng 23 Liga. Trong khi đó, với cú hat-trick vào lưới Levante, Cristiano Ronaldo của Real Madrid xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu.

* Thủ môn

Tono (Racing): Racing đã xuất sắc cầm chân một Atletico đang đạt phong độ cao dưới sự dẫn dắt của Simeone và góp công lớn trong trận hòa này của đội chủ nhà là thủ thành Tono. Chính Tono là người giữ lại 1 điểm cho Racing bằng hàng loạt pha cứu thua sau những cú dứt điểm của Adrian Lopez, Filipe Luis, Diego, Alvaro Dominguez và Pizzi bên phía đội khách.

* Hậu vệ

Nelson (Betis): Trước một Bilbao đang chơi cực hay, Betis vẫn xuất sắc giành chiến thắng 2-1 với sự tỏa sáng của hậu vệ phải Nelson. Trong trận đấu đầu tiên của mình tại Liga mùa này, Nelson đã lên công về thủ rất nhịp nhàng ở cánh phải đồng thời ghi bàn ấn định tỷ số cho Betis vào phút bù giờ của trận đấu.

Carlos Marchena (Villarreal): Trung vệ người TBN thực sự là hòn đá tảng nơi hàng thủ của Villarreal khi “Tầu ngầm Vàng” vượt qua Granada với tỷ số 3-1.

Lần hiếm hoi mùa này Barca vắng bóng ở đội hình tiêu biểu của vòng đấu - Ảnh Getty

Sergio (Osasuna): Osasuna đã gây sốc ở vòng 23 này khi quật ngã gã khổng lồ Barca với tỷ số 3-2. Dù không thực sự nổi bật, nhưng màn trình diễn xuất sắc của Sergio ở hàng thủ đã góp công rất lớn vào chiến thắng của đội chủ nhà. Sergio luôn làm chủ rất tốt vòng cấm địa đội nhà và không chiến xuất sắc.

Filipe Luis (Atletico): Dù Atletico không thể đánh bại Racing nhưng không thể phủ nhận Filipe đã có một màn trình diễn ấn tượng bên cánh trái.

* Tiền vệ

Borja Valero (Villarreal): Thêm một trận đấu nữa, Valero tỏa sáng ở khu trung tuyến của Villarreal. Valero chính là tác giả bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Villarreal trước Granada và thể hiện sự sáng tạo trong suốt 90 phút của trận đấu.

Raul Garcia (Osasuna): Garcia chính là cầu thủ hay nhất của Osasuna trong chiến thắng gây sốc 3-2 trước Barca. Tiền vệ được Osasuna mượn từ Atletico là tác giả bàn nâng tỷ số lên 3-1 và có một pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Sofiane Feghouli (Valencia): Valencia đã trở lại quỹ đạo chiến thắng khi vùi dập Gijon tới 4-0, và Feghouli chính là nguồn cảm hứng của Los Che. Feghouli đã ghi bàn mở tỷ số đồng thời có một pha kiến tạo cho đồng đội.

* Tiền đạo

Dejan Lekic (Osasuna): Lekic chính là tác giả của một cú đúp vào lưới Barca và gây ra vô số khó khăn cho bộ đôi trung vệ Gerard Pique và Carles Puyol.

Jonas (Valencia): Dù chỉ được tung vào sân trong 20 phút cuối trận nhưng Jonas vẫn kịp lập một cú đúp cho Valencia trong chiến thắng 4-0 trước Gijon.

Cristiano Ronaldo (Real Madrid): Ngôi sao người Bồ xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu khi lập một hat-trick, giúp Real thắng ngược Levante 4-2 để nới rộng khoảng cách với Barca lên thành 10 điểm. Bàn thắng thứ 3 của CR7 cũng là pha lập công thứ 4000 của Real ở Liga tại Bernabeu.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục