Đội hình tiêu biểu vòng 2 La Liga: Đại gia thất thế

22:16 Thứ hai 01/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Vòng 2 La Liga chứng kiến bất ngờ Real Madrid thua sốc trước Sociedad và hai ông lớn Atletico, Barcelona nhọc nhằn có 3 điểm. Do đó, không có nhiều cầu thủ tiêu biểu thuộc nhóm Tam đại gia, mà các cá nhân ít tên tuổi hơn mới là người được vinh danh.

Thủ môn - Vicente Guaita (Getafe): Guaita đang có phong độ vô cùng ổn định khác với khi còn khoác áo Valencia. Trong trận đấu với Almeria, thủ thành này đã cản phá 4 cú dứt điểm của đối phương giúp Getafe bảo toàn chiến thắng tối thiểu với tỷ số 1-0.

Hậu vệ trái - Jose Gaya (Valencia): Ở tuổi 19, Gaya cho thấy tiềm năng phát triển rất lớn ở vị trí hậu vệ trái từng do các đàn anh như Jordi Alba và Juan Bernat đảm nhiệm. Lên công về thủ nhịp nhàng, Gaya khiến Malaga không thể lên bóng bên cánh của mình, đồng thời đóng góp 1 đường tạt bóng kiến tạo đẹp mắt cho Alcacer mở tỉ số, mở ra chiến thắng 3-0 trước Malaga.

Jose Gaya được đá chính khi mới 19 tuổi

Trung vệ - Musacchio (Villarreal): Thủ lĩnh hàng phòng ngự của Tàu ngầm Vàng đã chỉ huy, bọc lót rất tốt, cộng với lối chơi lăn xả khiến cho Barcelona phải rất nhọc nhằn mới có bàn thắng muộn phút 82. Dù thất bại nhưng Musacchio xứng đáng nhận điểm cao ở vị trí trung vệ.

Trung vệ: Aymeric Laporte (Bilbao): Trung vệ trẻ người Pháp với điểm mạnh phán đoán và khả năng truy cản tuyệt vời đã góp công lớn giúp Bilbao chiến thắng Levante. Thống kê, Laporte đã có 101 pha chạm bóng, chuyền chính xác 83%. Con số khó tin với một trung vệ.

Hậu vệ phải - Oscar de Marcos (Bilbao): Sự đa năng của Oscar de Marcos giúp anh có thể thi đấu nhiều vị trí. Được bố trí đá hậu vệ phải trước Levante, cầu thủ này đã trở thành chốt chặn vô cùng chắc chắn bên hàng lang cánh phải, khi giải nguy 7 tình huống tấn công của đối phương.

Tiền vệ - Fabian Orellana (Celta Vigo): Orellana đã được chấm đến 9,2 điểm (cao nhất La Liga vòng này) nhờ phong độ chói sáng trước Cordoba. Cầu thủ này có 8 lần lừa bóng qua người điệu nghệ và đóng góp 1 bàn thắng. Đáng tiếc, sự xuất sắc của tiền vệ này không đủ giúp Celta Vigo có trọn 3 điểm.

Zurutuza là cơn ác mộng với Real Madrid

Tiền vệ - Zurutuza (Real Sociedad): Cú đúp của Zurutuza khiến Real Madrid bị ngược dòng thua 2-4 đầy bất ngờ dù đã dẫn trước 2 bàn. Thi đấu bền bỉ nơi tuyến giữa, tiền vệ Zurutuza còn thăng hoa với cả 2 pha lao vào dũng mãnh không thua một tiền đạo hàng đầu. Sự dũng càm của Zurutuza giúp anh trở thành 1 trong 11 cái tên sáng nhất vòng đấu.

Tiền vệ - Gabi (Atletico Madrid): Đội trưởng Gabi đã có 4 đường chuyền quyết định (1 lần thành bàn) giúp Atletico Madrid vượt qua Eibar với tỷ số 2-1. Phong độ này giúp Gabi lọt vào danh sách tiền vệ trung tâm tốt nhất vòng 2 La Liga.

Tiền vệ - Iturraspe (Bilbao): Iturraspe là chốt chặn vô cùng tin cậy của Bibao ở tuyến giữa. Sự xuất sắc của cầu thủ này giúp Bilbao vượt trội so với Levante. Ngoài ra, Iturraspe cũng đóng góp 1 bàn thắng vào chiến thắng hoành tráng 3-0 trước Levante.

Messi vẫn rất quan trọng với Barca khi Neymar và Suarez đều chưa thể thi đấu

Tiền đạo - Lionel Messi (Barcelona): Mặc dù không thể ghi bàn nhưng Messi vẫn được ca ngơi. Trong cả trận đấu, siêu sao người Argentina liên tục khuấy đảo hàng thủ Villarreal và thực hiện tới 8 cú dứt điểm, 1 lần đập cột dọc. Đến phút 82, nhờ pha xử lí bình tĩnh Messi mà cầu thủ trẻ Sandro Ramirez có cơ hội đệm bóng cận thành mang về chiến thắng tối thiểu.

Tiền đạo - Paco Alcacer (Valencia): Chân sút mới 21 tuổi vừa được gọi lên tuyển Tây Ban Nha này đã đã đóng góp 1 bàn thắng, 1 đường chuyền thành bàn trong chiến thắng 3-0 của Valencia trước Malaga.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục