Đội hình tiêu biểu vòng 16 Premier League: Lần đầu cho Torres

09:12 Thứ ba 11/12/2012

Chỉ trong vòng 3 ngày, Fernando Torres đã có tới 2 cú đúp mang về 2 chiến thắng đầu tay cho Chelsea dưới triều đại Rafa Benitez. Màn hồi sinh ấn tượng ấy đã giúp El Nino lần đầu tiên góp mặt trong đội hình tiêu biểu kể từ đầu mùa.

TM – Brad Guzan (Aston Villa): Trong một ngày thi đấu thăng hoa, thủ thành người Mỹ đã có tới 5 pha cản phá xuất thần giúp Aston Villa bảo vệ mành lưới trong trận hòa không bàn thắng với Stoke City.

HV phải – Glen Johnson (Liverpool): Lần trở lại Upton Park của Johnson đã trở nên hoàn hảo khi anh đóng góp 1 bàn thắng giúp Lữ đoàn đỏ đánh bại West Ham 3-2. Bên cạnh đó, hậu vệ người Anh còn tạo ra ít nhất 4 cơ hội có thể ghi bàn cho hàng công The Kop.

TrV – Rio Ferdinand (Man Utd): Lối chơi máu lửa của Ferdinand là một trong nguyên nhân khiến hàng công Man City không thể bùng nổ. Tính tổng cộng, trung vệ này đã có tới 7 cú tắc bóng chính xác.


TrV – Gary Cahill (Chelsea): Ở trận thắng Sunderland 3-1, cựu ngôi sao Bolton đã có tới 9 cú tắc bóng chính xác và rất nhiều lần sửa sai cho người đá cặp David Luiz.

HV trái – Jan Vertonghen (Tottenham): Kể từ khi chuyển tới White Hart Lane và đảm nhận vai trò hậu vệ trái, khả năng tấn công biên của Vertonghen đã được cải thiện đáng kể. Ở trận gặp Everton vừa qua, ngôi sao người Bỉ thi đấu khá ấn tượng nhưng đáng tiếc là Gà trống đã để The Toffees ngược dòng thành công ở ít phút cuối trận.

TV – Mikel Arteta (Arsenal): Ngoài khả năng bao quát khu trung tuyến, Arteta còn đích thân lập cú đúp trên chấm 11m giúp Pháo thủ giành trọn 3 điểm trước “hiện tượng” West Brom.

TV – Marouane Fellaini (Everton): Lối chơi xông xáo, máu lửa của Fellaini đã giúp đội bóng thành phố cảng tạo nên cú ngược dòng ấn tượng trước Tottenham. Tính tổng cộng, ngôi sao người Bỉ đã tung ra 5 đường chuyền có thể ghi bàn cho các đồng đội.

Đội hình tiêu biểu vòng 16 Premier League

TV – David Silva (Man City): Với khả năng tổ chức và bao quát tuyến giữa, Silva đã giúp Man City bùng nổ trong hiệp đấu thứ 2. Đáng tiếc là đoàn quân áo xanh không thể giữ 1 điểm ở lại Etihad trong trận derby Manchester.

TĐ – Wayne Rooney (Man Utd): Cú đúp bàn thắng của Rooney trong hiệp 1 chính là cơ sở giúp Man Utd giành quyền kiểm soát trận derby Manchester ngay tại Etihad. Đây là lần thứ 2 liên tiếp chân sút Quỷ đỏ góp mặt trong đội hình tiêu biểu.

TĐ – Michu (Swansea): Vẫn duy trì khả năng săn bàn đa dạng, Michu đã lập cú đúp vào lưới Norwich. Đáng tiếc là Thiên Nga không thể giành điểm trong cuộc tiếp đón Norwich.


TĐ – Fernando Torres (Chelsea): Dưới triều đại Benitez, Torres đang hồi sinh từng ngày. Sau khi ghi 2 bàn thắng vào lưới Nordsjaelland, El Nino lại lập cú đúp vào lưới Sunderland mang về chiến thắng 3-1 cho Chelsea. Từng ấy là quá đủ để chân sút TBN lần đầu tiên góp mặt trong đội hình tiêu biểu ở mùa giải này.
Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục