Đội hình tiêu biểu vòng 16 La Liga: Sô diễn của Bale

17:58 Thứ ba 22/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cú poker vào lưới Rayo Vallecano trong chiến thắng đậm 10-2 của Real Madrid trước đối thủ giúp Gareth Bale nhận được số điểm cao nhất trong danh sách đội hình tiêu biểu vòng 16 La Liga.

Gareth Bale có tên trong danh sách ĐHTB La Liga vòng 16. Ảnh: SofaScored.

Buổi tối trên đất Madrid chứng kiến bộ ba "BBC" tỏa sáng rực rỡ. Gareth Bale ghi 4 bàn, Benzema lập hat-trick và Cristiano Ronaldo ghi hai bàn. Pha lập công còn lại được ghi do công hậu vệ Danilo. Với Gareth Bale, cú poker vào lưới Vallecano giúp anh đáp trả mọi lời chỉ trích đang sa sút phong độ gần đây. Ngoài ra, trang OptaJose còn thống kê đây là lần đầu tiên cựu sao Tottenham ghi được 4 bàn trong một trận đấu ở La Liga và Premier League.

Ngoài Bale, James Rodriguez cũng để lại dấu ấn đậm nét. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên của Real Madrid thực hiện ba pha kiến tạo cho đồng đội lập công từ khi Mesut Ozil làm được điều này hồi năm 2012 trong trận gặp Granada. Việc Bale và James thi nhau tỏa sáng cho thấy họ có đẳng cấp và giá trị của mình. Với James Rodriguez, các pha kiến tạo cũng cho thấy bản thân xứng đáng được tăng lương theo những gì báo chí Tây Ban Nha đăng tải thời gian gần đầu.

Những gì thể hiện giúp Bale, Benzema và James có tên trong đội hình tiêu biểu vòng 16 La Liga. Ngoài ra, Danilo cũng xuất hiện nhờ bàn mở tỷ số trong trận đấu. Ngoài ra, anh còn có 1 pha kiến tạo, 11 pha tranh chấp bóng bổng thành công, 5 cú tắc bóng. Cũng trong thành phần đội hình tiêu biểu vòng 16 La Liga còn có thủ thành Carlos Kanemi, hậu vệ Aythami, Gustavo Daniel Cabral, Jaume Costa. Ở tuyến trên Mikel San Jose, Denis Suarez và Joao Cancelo.

Thiên Yết | 17:00 22/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục