Đội hình tiêu biểu vòng 15 La Liga: điểm 10 cho Messi

19:33 Thứ ba 15/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù Barcelona bị chia điểm trước Deportivo La Coruna, tuy nhiên, điều đó không ngăn Lionel Messi có tên trong đội hình tiêu biểu vòng 15 La Liga.

Đội hình tiêu biểu La Liga vòng 15. Ảnh SofaScored.

Trong ngày không có Neymar, Messi trở thành niềm hy vọng lớn nhất giúp Barcelona giành 3 điểm trước Deportivo. Và sự kỳ vọng đó đã được đáp lại. Trên sân, số 10 người Argentina ghi 1 bàn và kiến tạo 1 đường chuyền cho đồng đội lập công. Ngoài ra, các thông số đánh giá màn trình diễn một cầu thủ của Messi cũng rất cao. Anh đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 87%, có 5 đường chuyền quan trọng và giành chiến thắng 12 lần trong 18 pha tranh chấp.

Những gì thể hiện giúp Messi có tên trong đội hình tiêu biểu của La Liga vòng 15. Anh cũng được chấm số điểm cao nhất.

Sát cánh cùng Messi là tiền đạo Lucas Perez của Deportivo. Trước Barcelona, anh ghi 1 bàn và kiến tạo cho Alex Bergantinos cân bằng tỷ số 2-2. Cũng có tên trên hàng công của đội hình tiêu biểu vòng 15 La Liga là Nolito của Celta Vigo. Trong khi đó, Andres Iniesta của Barcelona cũng trải qua trận đấu thành công. Anh có 3 đường chuyền quan trọng, giành chiến thắng 75% trong các pha tranh chấp và thực hiện 100% các đường rê dắt bóng.

Cái tên đáng chú ý khác góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 15 La Liga là James Rodriguez. Tiền vệ người Colombia trở thành một trong số ít những cầu thủ thi đấu nổi bật ở trận Real Madrid thua Villarreal 0-1.

T.Y | 19:00 15/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục