Đội hình tiêu biểu vòng 15 Bundesliga: Sao Bayern vẫn có tên

19:55 Thứ hai 07/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù để thua 1-3 trước Borussia M'Gladbach, Bayern Munich vẫn góp mặt một cái tên góp mặt trong Đội hình tiêu biểu vòng 15 Bundesliga, đó là Arturo Vidal.

Reus ghi bàn sau đường kiến tạo của Mkhitaryan. Ảnh: Internet.

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi nếu không có sự xuất sắc của tiền vệ phòng ngự người Chile, Hùm xám đã không chỉ nhận có 3 bàn thua. Cũng chính Vidal là người có đường chuyền quyết định cho Ribery ghi bàn danh dự cho đội bóng của Pep.

Trong khi đó, M'Gladbach có đến 2 cái tên lọt vào ĐHTB vòng này, đó là bộ đôi hậu vệ Christensen và Oscar Wendt. Đặc biệt, Oscar Wendt không chỉ phòng ngự giỏi, mà còn tấn công rất hay và có đường bàn mở tỉ số cho đội nhà.

Với 2 đường kiến tạo, 6 đường chuyền đặt đồng đội vào tư thế ghi bàn, 6 cú tắc bóng thành công, 2 lần tranh chấp thành công, 1 lần phá bóng trên vạch vôi; tiền vệ Henrikh Mkhitaryan góp công lớn giúp Dortmund quật ngã nhà á quân Wolfsburg và xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga vòng này.

Jairo Samperio của Mainz 05 dễ dàng chiếm một vị trí nơi hàng tiền vệ ĐHTB vòng 15 khi ghi được 2 bàn thắng, cung cấp 1 đường kiến tạo.

Trong chiến thắng của Augsburg trước Cologne, thủ thành Marwin Hitz đã lập công đầu khi có đến 8 pha cứu thua xuất sắc, cản phá thành công 1 cú sút trên chấm penalty.

Ở vòng 15 Bundesliga, hàng công trong đội hình tiêu biểu không phải là những cái tên quen thuộc như Muller, Lewandowski hay Aubameyang mà là lão tướng Klaas-Jan Huntelaar của Schalke 04 cùng Raul Bobadilla của Augsburg.

M.T | 19:16 07/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục