Đội hình tiêu biểu vòng 12 La Liga: Sức mạnh đại gia

18:00 Thứ ba 25/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Vòng 12 La Liga chứng kiến Real, Barca và Atletico chiến thắng hoành tráng nên không có gì lạ khi đội hình tiêu biểu vòng đấu gồm đa phần những cái tên trong Top 3 này.

Messi là ngôi sao sáng nhất vòng đấu với cú hattrick phá kỉ lục

Real Madrid vẫn như cỗ xe tăng cán bay mọi đối thủ trên đường đi khi thắng 4-0 chủ nhà Eibar, trận thắng thứ 14 trên mọi mặt trận. Trong khi đó, Barcelona đang dần lấy lại phong độ như hồi đầu mùa khi đả bại đối thủ mạnh Sevilla cách biệt 5-1, còn Atletico cũng hiên ngang thắng Malaga để vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Cùng được hưởng niềm vui chiến thắng như 3 đội bóng dẫn đầu, Athletic Bilbao, Rayo Vallecano, Levante và Villarreal cũng có những nhân tố nổi bật tại vòng đấu 12 này. Sau đây là Đội hình tiêu biểu La Liga do Goal bình chọn:

Trong khung gỗ, thủ thành Cristian Alvarez đã có màn trình diễn rất hay, liên tục cản phá xuất thần giúp Rayo Vallecano bảo vệ thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Celta Vigo.

Một cầu thủ khác của Vallecano cũng vinh dự có tên là hậu vệ Abdoulaye Ba, tuyển thủ của Senegal này được sát cánh ở hàng thủ 3 người trong ĐHTB cùng 2 siêu sao Diego Godin (Atletico) và Sergio Ramos (Real Madrid).

Ở hàng tiền vệ, Isco là điểm sáng khi thay thế hoàn hảo Luka Modric bị chấn thương trong đội hình Real Madrid. Tiền vệ thứ hai là Antoine Griezmann đã ghi bàn đẹp mắt giúp Atletico chiến thắng Malaga. Bất ngờ nhất, Jose Luis Morales đã lập một siêu phẩm giúp Levante thắng sốc Bầy dơi Valencia trong trận derby.

Điểm 10/10 ở vòng đầu này không ai khác chính là ngôi sao Lionel Messi, một hattrick đẳng cấp vào lưới Đương kim vô địch Europa League Sevilla đã góp phần lớn vào thắng lợi 5-1. Một pha sút phạt hàng rào, một pha cắt mặt đệm bóng và một cú sút xa, không thể hoàn hào hơn khi nói về Messi, kỉ lục gia ghi bàn mới tại La Liga với 253 bàn, vượt qua kỉ lục cũ 251 bàn của Telmo Zarra.

Hàng tiền đạo ở ĐHTB vòng 12 là gồm Neymar (ghi bàn quan trọng cho Barca sau khi bị Sevilla gỡ hòa), Cristiano Ronaldo (cú đúp và 1 kiến tạo) và Aduriz (mở tỉ số giúp Bilbao đả bại 3-1 Espanyol).

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục