Đội hình tiêu biểu vòng 11 La Liga: Sociedad sánh ngang Real Madrid

20:13 Thứ hai 10/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Dù thăng hoa với chuỗi 13 trận toàn thắng, nhưng Real Madrid cũng chỉ góp 3 cầu thủ trong đội hình tiêu biểu. Sociedad với cú sốc trên sân nhà vinh dự có 3 cái tên góp mặt.

Real Madrid hủy diệt Rayo Vallecano 5-1 để giữ vững ngôi đầu bảng. Barca ngược dòng thót tim trước Almeria, Sociedad hạ gục ĐKVĐ Atletico là những đội bóng góp nhiều cầu thủ nhất trong đội hình tiêu biểu La Liga vòng 11 này.

Toni Kroos sáng chói tuyến giữa của Real Madrid

Trong khung gỗ, Kiko Casilla là thủ môn danh dự của vòng đấu này, khi liên tiếp cứu nguy xuất sắc giúp đội nhà Espanyol giành lại 1 điểm trước Tàu ngầm vàng Villarreal.

Đồng đội của Casilla là hậu vệ Diego Colotto ngoài việc ghi bàn san hòa 1-1 cuối trận còn đóng góp rất nhiều để hàng thủ có thể đứng vững trước Villarreal. Ngôi sao Sergio Ramos ngoài việc phòng thủ chắc chắn cho Real Madrid (bàn thua duy nhất do lỗi James Rodriguez chuyền về bất cẩn), thì còn tham gia tấn công ghi 1 bàn từ tình huống phạt góc góp vào thắng lợi 5-1 của Real Madrid trước Vallecano.

Trung vệ còn lại là Aymeric Laporte đã có màn trình diễn xuất sắc, khóa chặt hàng công đã ghi đến 23 bàn/ 10 trận của Bầy dơi Valencia, giúp Bilbao có 1 điểm rời Mestalla. Vị trí hậu vệ trái thuộc về Jordi Alba, với bàn thắng giúp Barca ngược dòng trên sân Almeria.

Sociedad cũng góp 3 cầu thủ như Real nhờ thắng được Atletico Madrid

Toni Kroos là cái tên sáng chói nhất ở hàng tiền vệ khi không chỉ kiến tạo mà còn ghi 1 bàn sút xa rất đẹp. Gareth Bale là đại diện cuối cùng của Real Madrid với màn trở lại xuất sắc sau chấn thương, lập công mở tỉ số trong thắng lợi đậm đà 5-1. Cầu thủ còn lại ở tuyến tiền vệ là Gonzalo Castro, góp công giúp Sociedad ngược dòng ấn tượng trước đội bóng hùng mạnh Atletico.

Trên hàng công, Luis Suarez với 2 pha kiến tạo xuất sắc cho Neymar và Jordi Alba lập công đã lần đầu có tên trong đội hình tiêu biểu La Liga vòng 11. Hai tiền đạo còn lại đều thuộc về Sociedad. Carlos Vela Imanol Agirretxe mỗi người ghi 1 bàn để giúp đại diện xứ Basque lội ngược dòng trước nhà Đương kim vô địch La Liga.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục