Đội hình tiêu biểu Serie A vòng 16: “Vua sư tử” trở lại

18:46 Thứ ba 23/12/2014

Với màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Cagliari, “Vua sư tử” Llorente đã trở lại Đội hình tiêu biểu ở Serie A.

Thủ môn

Nicola Leali (Cesena): Trong ngày thi đấu xuất thần, thủ thành Leali đã có 8 pha cứu thua cho Cesena, giúp CLB giành được 1 điểm quý giá trên sân của Sassuolo.

Hậu vệ

Maggio (Napoli): Cánh phải của Napoli đã được bảo vệ an toàn bởi Maggio. Hậu vệ này đã có 2 cú tắc bóng, 4 lần thu hồi bóng thành công. Ngoài ra, anh cũng đóng góp 1 đường chuyền thành bàn cho Napoli.

Kamil Glik (Torino): 3 cú tắc bóng, 6 lần giải nguy, Glik tựa như bức tường thép trước khung thành của Torino, giúp đội nhà giữ sạch lưới trước Genoa. Quan trọng hơn, trung vệ này còn đóng góp cú đúp, giúp Torino giành chiến thắng 2-1.

Philippe Mexes (AC Milan): Mexes đã chỉ huy rất tốt hàng thủ của AC Milan đứng vững trước AS Roma, đặc biệt là khi Rossoneri lâm vào thế thiếu người trong 20 phút cuối.

Philippe Mexes chỉ huy tốt hàng phòng ngự AC Milan. Ảnh internet

Faouzi Ghoulam (Napoli): Ghoulam đã cho thấy khả năng phòng ngự tuyệt vời. Trong trận đấu với Parma, cầu thủ này đã có 5 cú tắc bóng, 5 lần đánh chặn thành công, góp công lớn vào chiến thắng của Empoli.

Tiền vệ

Artuto Vidal (Juventus): Vidal gần như “chấp hết” hàng tiền vệ của Cagliari. Anh có 5 cú tắc bóng, 5 lần giải nguy và đóng góp 1 bàn thắng tuyệt đẹp, giúp Juventus chiến thắng và lên ngôi vô địch mùa Đông.

Franco Vázquez (Palermo): Vázquez đã đặt dấu giày vào cả 3 bàn thắng của Palermo trong trận hòa 3-3 với Atalanta.

Kovacic (Inter): Kovacic đang ngày một thăng hoa trong vai trò mới (hộ công) dưới triều đại Mancini. Ở vòng này, tiền vệ người Croatia đã đóng góp một siêu phẩm trong chiến tích lội ngược dòng của Inter trước Lazio.

Juan Vargas (Fiorentina): Tiền vệ người Peru là “ngòi nổ” nguy hiểm bên cánh trái của Fiorentina. Ở trận đấu với Empoli, cầu thủ này đã ghi 1 bàn thắng và tung ra 5 đường kiến tạo cơ hội (nhưng không được đồng đội chuyển hóa thành bàn thắng).

Tiền đạo

Denis (Atalanta): Nếu như Palermo có Varquez xuất sắc thì Atalanta cũng có Denis rực sáng. Tiền đạo người Argentina đã đóng góp 2 bàn thắng trong trận hòa nghẹt thở với tỷ số 3-3 của hai đội.

Fernando Llorente. Ảnh internet

Llorente (Juventus): Tiền đạo người Tây Ban Nha đã có rất nhiều lần uy hiếp khung thành của Cagliari và đóng góp bàn thắng đầu tiên sau 4 trận liên tiếp. Với đóng góp của mình, “Vua sư tử” Llorente xứng đáng được tôn vinh.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục