Đội hình tiêu biểu lượt về tứ kết Champions League

15:24 Thứ năm 11/04/2013

Wesley Sneijder, Bastian Schweinsteiger, Cristiano Ronaldo,… Đó là 3 trong số những ngôi sao xuất sắc nhất đã lọt vào đội hình tiêu biểu lượt về tứ kết Champions League. Hãy cùng điểm lại những gương mặt đáng chú ý này.

Thủ môn

- Victor Valdes (Barca): Mặc dù đã để lọt lưới 1 bàn nhưng không thể phủ nhận nỗ lực cứu thua của Valdes trong trận tứ kết lượt về với PSG. Ở trận đấu này, anh đã có tới 5 pha cản phá xuất sắc, giúp Barca giành vé vào bán kết Champions League lần thứ 6 liên tiếp.


Hậu vệ

- David Alaba (Bayern Munich): Sau màn trình diễn đầy ấn tượng ở trận lượt đi, David Alaba tiếp tục khiến thủ thành Buffon lao đao với hàng loạt cú sút xa nguy hiểm. Bên cạnh đó, hậu vệ người Áo còn có đóng góp lớn vào lối chơi phòng ngự từ xa của Bayern Munich.

- Jerome Boateng (Bayern Munich): Mặc dù vào sân từ băng ghế dự bị (thay Van Buyten) nhưng Boateng vẫn được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Bayern. Tính cả trận, trung vệ này có tới 6 pha cản phá hiệu quả, khiến hàng công Juve hoàn toàn bế tắc.

- Felipe Santana (Dortmund): Ngoài lối chơi hiệu quả ở hàng thủ, Santana còn tích cực tham gia tấn công. Chính anh là người mang về bàn thắng “quý hơn vàng” ở phút bù giờ, giúp Dortmund giành vé vào bán kết.

- Emmanuel Eboue (Galatasaray): Trái với màn trình diễn thất vọng ở trận lượt đi, Eboue đã lấy được sự tự tin khi trở về sân nhà Turk Telekom. Chính hậu vệ này là người đã mở đầu chiến thắng danh dự của Galatasaray trước Real bằng cú sút xa thành bàn đẹp mắt.

Tiền vệ

- Arjen Robben (Bayern Munich): Với chiếc chân trái ma thuật, Robben tiếp tục khiến hàng thủ Juve lao đao trong trận lượt về. Nếu may mắn hơn, tiền vệ người Hà Lan đã có được ít nhất 2 bàn thắng ở trận này, 1 trong số đó đã bị cột dọc cản phá.

- Wesley Sneijder (Galatasaray): Cảm hứng chiến thắng của Galatasaray ở lượt trận vừa qua đến từ Sneijder. Không chỉ kiến tạo 1 bàn cho Eboue, đích thân tiền vệ này đã nổ súng giúp Galatasaray vượt lên dẫn trước 2-0. Đáng tiếc là đội bóng của Fatih Terim không thể tạo nên cú ngược dòng ấn tượng.


- Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich): Một lần nữa, Schweinsteiger lại thể hiện vai trò thủ lĩnh ở tuyến giữa Bayern. Ngoài việc “bắt chết” Pirlo, đích thân tiền vệ này đã kiến tạo giúp Pizarro ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Hùm xám.

- Marco Reus (Dortmund): Marco Reus là người in dấu giày trong cả 2 bàn thắng cuối trận, giúp Dortmund ngược dòng khó tin trước Malaga.

Tiền đạo

- Cristiano Ronaldo (Real Madrid): Cú đúp vào lưới Galatasaray là quá đủ để Cris Ronaldo lọt vào đội hình tiêu biểu lượt trận này. Hiện tại, CR7 đang dẫn đầu danh sách dội bom tại Champions League mùa này với 11 bàn thắng.

- Zlatan Ibrahimovic (PSG): Với thể hình, thể lực và lối chơi không ngại va chạm, Ibra đã khiến hàng thủ Barca phải trải qua 90 phút khó thở. Chính anh là người tung đường kiến tạo để Pastore mở tỉ số. Chỉ tiếc rằng PSG của Ibra đã phải dừng bước vì luật bàn thắng sân khách.

Đội hình tiêu biểu lượt về tứ kết Champions League
 
Thành Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục