Đội hình tân binh đắt giá nhất Ngoại hạng Anh

08:29 Thứ sáu 15/08/2014

Sự có mặt của Fabregas, Sanchez, Herrera, Costa sẽ giúp các trận ở Premier League mùa giải 2014/15 trở nên đáng xem hơn khi có sự cạnh tranh quyết liệt giữa các đội trong nhóm đầu.

Thủ môn: Fraser Forster (Southampton, 12,5 triệu euro)


Do thủ môn Artur Boruc không còn giữ được phong độ ổn định, nên ban lãnh đạo Southampton quyết định chi ra 12,5 triệu euro để chiêu mộ Fraser Forster từ Celtic. Đây là sự bổ sung rất cần thiết cho đội hình của CLB chủ sân St Mary’s ở mùa giải 2014/15.

Hậu vệ

Eliaquim Mangala (trung vệ, Man City, 40 triệu euro)


HLV Pellegrini có sự bổ sung lý tưởng cho hàng phòng ngự khi đưa Eliaquim Mangala từ Porto về Man City với mức phí 40 triệu euro. Đây là bản hợp đồng đình đám nhất của Man xanh ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Mùa tới, trung vệ người Pháp sẽ trở thành đối tác của thủ quân Kompany.

Dejan Lovren (trung vệ, Liverpool, 25 triệu euro)


Liverpool tăng cường nhân sự cho hàng phòng ngự bằng việc bổ sung Dejan Lovren. Để có chữ ký của tuyển thủ người Croatia, đội chủ sân Anfield phải chi ra 25 triệu euro cho Southampton. Mùa tới, cặp trung vệ của The Kop nhiều khả năng là Dejan Lovren và Daniel Agger.

Luke Shaw (hậu vệ trái, M.U, 37,5 triệu euro)


Tính đến thời điểm hiện tại, tân binh đắt giá của M.U là Luke Shaw với giá trị chuyển nhượng 37,5 triệu euro. Mùa tới, tuyển thủ người Anh sẽ khoác áo số 3 thay thế Patrice Evra bên cánh trái. Luke Shaw được kỳ vọng là một trong những mảnh ghép phù hợp với sơ đồ chiến thuật 3-5-2 của HLV Van Gaal.

Mathieu Debuchy (hậu vệ phải, Arsenal, 15 triệu euro)


Sau khi Bacary Sagna ra đi, HLV Wenger buộc phải đưa một cầu thủ kinh nghiệm về Arsenal nhằm lấp chỗ trống bên cánh phải. Trong vụ chiêu mộ Mathieu Debuchy, Pháo thủ phải chuyển vào két của Newcastle tới 15 triệu bảng. Đây là tân binh rất cần cho đội hình của Arsenal mùa tới.

Tiền vệ

Cesc Fabregas (Chelsea, 33 triệu euro)


HLV Mourinho tỏ ra hài lòng khi chiêu mộ thành công Cesc Fabregas từ Barca với mức phí 33 triệu euro. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ giúp Chelsea tăng cường khả năng tấn công ở mùa tới. Trong quá khứ, Fabregas chơi rất thành công trong màu áo Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh.

Ander Herrera (M.U, 36 triệu euro, Athletic Bilbao)


Sau khi gia nhập M.U với mức phí 36 triệu euro từ Atheltic Bilbao, tiền vệ người Tây Ban Nha phần nào chứng tỏ được khả năng trong chuyến du đấu tập huấn hè 2014 của Quỷ đỏ. Khả năng cầm bóng, kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật tốt giúp anh nhận được đánh giá rất cao từ phía HLV Van Gaal. Herrera sẽ là trụ cột ở khu trung tuyến của đội chủ sân Old Trafford mùa tới.

Adam Lallana (Liverpool, 31 triệu euro)


Thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Southampton mùa trước, Lallana lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn ở Premier League. Tiền vệ người Anh quyết định đầu quân cho Liverpool theo hợp đồng trị giá 31 triệu euro. Đây là tân binh được CLB chủ sân Anfield kỳ vọng rất nhiều, bởi Adam Lallana là một trong những tiền vệ tấn công chất lượng tại giải Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo

Diego Costa (Chelsea, 38 triệu euro)


Chân sút người Tây Ban Nha không mất nhiều thời gian để hòa nhập với đội bóng mới Chelsea. Sau khi Diego Costa đóng góp tới 4 bàn thắng trong những trận giao hữu trước khi mùa giải 2014/15 diễn ra, CLB chủ sân Stamford Bridge cho thấy không sai lầm khi chi ra 38 triệu euro để chiêu mộ anh.

Alexis Sanchez (Arsenal, 37,8 triệu euro)


Gia nhập Arsenal với mức phí chuyển nhượng 37,8 triệu euro, Sanchez được kỳ vọng sẽ là mảnh ghép lý tưởng cho kế hoạch của HLV Wenger. Anh đã góp công giúp Pháo thủ đoạt Siêu cúp Anh sau chiến thắng Man City với tỷ số 3-0.

Romelu Lukaku (Everton, 35 triệu euro)


Ban lãnh đạo Everton quyết định chi ra 35 triệu euro để chiêu mộ Lukaku. Mùa trước, chân sút người Bỉ gây ấn tượng trong đội hình CLB chủ sân Goodison Park theo hợp đồng cho mượn từ Chelsea với 15 bàn thắng và 6 pha kiến tạo. Mùa tới, Lukaku là một trong những ứng viên cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh.

Đội hình có mức phí chuyển nhượng cao nhất ở Ngoại hạng Anh.

Tổng giá trị của đội hình này là 340 triệu euro.
Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục