Đội hình quá chất lượng, chỉ 5 cầu thủ Inter được nghỉ ngơi hè này

19:58 Thứ bảy 01/06/2024

TinTheThao.com.vnPhần lớn đội hình Inter Milan sẽ thi đấu vào mùa hè này ở EURO 2024 và Copa America, chỉ có 5 cầu thủ được nghỉ ngơi.

Nerazzurri đã có một mùa giải quốc nội huy hoàng với đỉnh cao là chức vô địch Serie A. Đoàn quân của Simone Inzaghi về đích với 5 vòng đấu còn lại. Bây giờ, phần lớn đội hình của họ sẽ tham dự các giải đấu quốc tế vào mùa hè này, cụ thể là Giải vô địch châu Âu ở Đức và Copa America ở Hoa Kỳ.

Như Il Corriere dello Sport đã thống kê, chỉ có 5 cầu thủ Nerazzurri sẽ không tham gia các giải đấu danh giá đó. Danh sách nghỉ ngơi bao gồm cả tuyển thủ Iran Mehdi Taremi, người sẽ gia nhập Inter với tư cách là cầu thủ tự do vào mùa hè. Còn có Carlos Augusto, người không được triệu tập vào đội tuyển Brazil. Yann Bisseck vẫn miệt mài chơi cho U21 Đức. Henrikh Mkhitaryan đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Và dù thế nào đi nữa, Armenia cũng không lọt vào được vòng chung kết EURO 2024.

Nhiều trụ cột Inter sẽ chơi cho tuyển Ý.

Cuối cùng, Francesco Acerbi là sự bổ sung mới nhất vào danh sách. Anh đã được gọi vào tuyển Italia nhưng phải rút lui sau khi không khắc phục được vấn đề ở háng.

Mặt khác, một loạt cầu thủ sẽ đại diện cho nhà vô địch Serie A ở cả hai giải đấu danh giá. Tất nhiên hầu hết cầu thủ Inter sẽ chơi cho tuyển Ý. Đội hình Azzurri bao gồm Nicolo Barella, Davide Frattesi, Matteo Darmian, Federico Dimarco và Alessandro Bastoni. Đội bóng áo thiên thanh đã có quỹ đạo khó lường trong những năm qua, khi gây thất vọng nặng nề ở World Cup, vắng mặt ở 2 giải đấu liên tiếp vào các năm 2018 và 2022, nhưng lại lên ngôi ở EURO 2020 để bước vào giải đấu năm nay với tư cách nhà đương kim vô địch.

Bộ đôi người Pháp Benjamin Pavard và Marcus Thruam sẽ hướng tới vinh quang châu Âu sau khi tuyển này thất bại đáng tiếc trước Bồ Đào Nha ngay trên sân nhà trong trận chung kết 8 năm trước. Điều tương tự cũng xảy ra với các ngôi sao Hà Lan Denzel Dumfries và Stefan de Vrij. Cơn lốc màu da cam chỉ có 1 chiếc cúp duy nhất trong tủ danh hiệu của mình là chức vô địch EURO từ năm 1988 và đang cố gắng cải thiện thành tích đó.

Inter vừa có một mùa giải thành công.

Những ngôi sao khác của Inter tham dự EURO 2024 là Marko Arnautovic (Áo), Yann Sommer (Thụy Sĩ), Hakan Calhanoglu (Thổ Nhĩ Kỳ) và Kristjan Asllani (Albania).

Mặt khác, Lautaro Martinez (Argentina) đang hướng tới Copa America. Đội bóng này đang đặt mục tiêu vô địch trong giải đấu có thể là cuối cùng của Messi cho đội tuyển. Tuyển thủ Canada Tajon Buchanan cũng sẽ tham gia. Alexis Sanchez sẽ đại diện cho Chile thi đấu nhưng hợp đồng của anh với Nerazzurri sẽ hết hạn vào tháng này.

Việc nhiều cầu thủ được triệu tập cho thấy chất lượng đội hình Inter, nhưng HLV Simone Inzaghi cũng có lý do để lo lắng cho thể lực của các học trò hè này.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 19:58 01/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục